Phoanh Charmmie tên thật là Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1997. Nhờ gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh và nụ cười tươi nên cô nàng được cộng đồng mạng mệnh danh là 'hotgirl nụ cười trẻ thơ', Quỳnh Anh bắt đầu nổi lên từ năm 2015.
Năm 16 tuổi, Quỳnh Anh du học Mỹ, bắt đầu làm quen với cuộc sống tự lập nơi đất khách.
Sau nhiều năm nổi tiếng, hotgirl Phoanh Charmmie đã có sự thay đổi nhiều về sắc vóc nhưng gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Quỳnh Anh cho biết từ nhỏ cô đã yêu cái đẹp và ưa sáng tạo. Lớn lên, nhờ làm mẫu ảnh và tham gia các sự kiện giải trí với tư cách là hotgirl Phoanh Charmmie, cô càng có nhiều điều kiện tiếp xúc với thời trang.

Căn hộ do cô tự tay sắp xếp, trang trí.
Trước đây, Quỳnh Anh đã chọn ngành Hóa sinh vì muốn có công việc ổn định nhưng sau này cô quyết định đi đúng theo niềm đam mê của mình.
Cô nàng tự mình chuyển sang New York để học tập và sinh sống. Từ khi sống tại đây, Quỳnh Anh có nhiều cơ hội làm việc với các nhãn hàng và tham gia show diễn thời trang.
Gái xinh 9x thu hút người đối diện với làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to ngây thơ.
Cô nàng cũng dần thay đôi phong cách thời trang từ 'kẹo ngọt' sang sang chảnh.
Hiện tại, Charmmie đã chuyển về thủ đô Washington và làm tư vấn chiến lược mạng xã hội và marketing cho Bảo tàng văn hóa người gốc Á ở Mỹ. Cô nàng cản thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.