Từ khi được biết đến vào năm 2010 đến nay, Lưu Đê Ly đã có một hành trình nhan sắc gây tranh cãi không kém gì scandal "giật chồng" và làm "tuesday". Với xuất phát điểm là một khuôn mặt đã khá xinh xắn nhưng hơi thiếu ấn tượng,  nữ chính của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" chắc chắn đã phải tốn không ít công sức, tiền bạc để hoàn thiện vẻ bề ngoài rồi "chốt hạ" hẳn bằng một cuộc đại phẫu.

Năm 2010, nhan sắc của Lưu Đê Ly trong phim Moja krew chưa được đánh giá cao với khuôn mặt không góc cạnh, mũi khá to

Dẫu vậy, vẻ tươi tắn với đôi mắt biết cười vẫn giúp Lưu Đê Ly nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. 

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Lưu Đê Ly đã cải thiện nhan sắc đáng kể. Ngoại hình lúc này của Lưu Đê Ly khá ưa nhìn. Tuy nhiên so với những mỹ nhân cùng thời thì cô có phần nhạt nhòa, không nổi bật.

Bẵng đi một thời gian, nữ diễn viên trở lại với nhan sắc mặn mà, sắc sảo hơn hẳn. Nhiều người cho rằng cô đã nâng mũi để khuôn mặt trông thanh thoát và cân đối hơn.

Mới đây, Lưu Đê Ly đã công khai quá trình "đại phẫu" ở Hàn khiến dân tình vô cùng choáng váng. Nữ diễn viên đã quyết định "đập mặt xây lại" để có được ngoại hình như ý.

Nữ diễn viên phim “Chạy trốn thanh xuân” cho biết, sau 2 năm dao kéo, đây là thời điểm cô cảm thấy hài lòng nhất vì gương mặt ngày càng đẹp tự nhiên.
 
 
 
 
Bạn thấy nhan sắc sau "dao kéo" của Lưu Đê Ly thế nào? 
Tin liên quan