Sau trào lưu diện bikini khoe nếp gấp ở đùi chứng minh cơ thể khỏe mạnh, mới đây, những hot mạng xã hội khởi xướng trào lưu chụp ảnh mới cùng bikini vô cùng quyến rũ, đó là tạo dáng "Bambi Pose".

"Bambi Pose" là tư thế ngồi đặt trọng tâm cơ thể lên hai bắp đùi khép chặt hướng về phía sau, mô phỏng cách ngồi của chú nai nhỏ có tên là Bambi trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney lần đầu ra mắt vào năm 1942. 

Quỳnh Anh Shyn vẫn là cô nàng bắt nhanh mọi trào lưu. Cách tạo dáng lấy cảm hứng từ cách ngồi của chú nai dễ thương giúp những cô gái có vóc dáng săn chắc dễ dàng làm nổi bật phần hông khi nhìn từ phía sau, eo họ trông thon gọn và đẹp hơn trong bộ bikini một mảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm. 

Ở Việt Nam cũng đã có một số hot girl chụp ảnh theo phong cách này và nhận được khá nhiều lượt like cho mỗi tấm hình. Quỳnh Anh Shyn, Nga Wendy, Teelayn... là một trong những hot girl dẫn đầu trào lưu "Bamni Pose".

Khả Ngân gợi cảm xinh đẹp khi pose dáng "Bamni Pose". Bằng cách khép chặt hai chân, đặt trong tâm lên bắp đùi và chụp từ phía sau, Khả Ngân khoe được phần eo thắt đáy lưng ong, cặp đùi mật ong và vòng 3 bốc lửa.

Nga Wendy cực quyến rũ khi diện bikini liền thân và tạo dáng "Bambi".

Hương Tràm cũng có dáng pose kiểu Bambi rất chuẩn, để lộ "vòng nào ra vòng nấy" hấp dẫn.

Diệp Lâm Anh hưởng ứng tích cực cách ngồi Bambi Pose vì cô có vòng 3 và nếp gấp đùi chuẩn mực