Chuyện tình của các cặp đôi Vbiz từ lâu đã nhận được vô vàn sự quan tâm của người hâm mộ. Có những cặp đôi kết thúc chuyện tình của mình bằng một đám cưới thật đẹp cùng nhiều lời chúc phúc. Thì không ít sao Việt đã chính thức nói lời chia tay nhau.

Cùng với những tiếc nuối, người hâm mộ còn tò mò về phản ứng của họ khi vô tình chạm mặt nhau sau tại các sự kiện giải trí, bởi gặp lại người cũ ai mà chẳng bối rối e ngại. Thế nhưng có nhiều cặp đôi vẫn vui vẻ bình thường với nhau, cũng không hiếm lần đùng đùng bỏ về vì không muốn nhìn thấy nhau.

Trương Quỳnh Anh và Tim

Nói về chuyện tình cảm của Trương Quỳnh Anh và Tim, nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khi không biết gọi mối quan hệ của họ thật sự là gì. Sau gần 1 năm chính thức ly hôn, cả hai không ngần ngại chia sẻ rằng vẫn sống chung để nuôi dạy cậu con trai.

Cặp đôi chia tay nhau sau 8 năm "yêu trong nước mắt" - Ảnh: Internet

Mới đây ở chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động”, xuyên suốt tập 1 host của chương trình vẫn giấu kỹ danh tính bằng chiếc mặt nạ. Thế nhưng trong khoảnh khắc gặp gỡ 6 thí sinh cũng như gửi lời chào ở đầu chương trình. Khi vừa cất lời đã khiến cho các thí sinh bật cười lớn.

Riêng Trương Quỳnh Anh dường như nhận ra điều gì đó nên vừa cười vừa lấy tay che mặt. Khi đến phần cuối chương trình, Tim mới tháo mặt nạ đồng thời xác nhận mình là host của chương trình.

Khi chạm mặt Tim, nữ ca sĩ “Họa tâm” tỏ ra khá bình thường, thậm chí còn chăm chú nhìn tình cũ của mình phát biểu mặc cho các mỹ nhân khác đứng xung quanh thể hiện ánh mắt đầy tò mò.

 “Khá là lâu rồi, tôi và anh Tim chưa tham gia một chương trình gì cùng nhau, kể cả chúng tôi không chụp hình cùng nhau, không đăng lên bất cứ một mạng xã hội nào. Nói chung, khoảng từ 2 - 3 năm nay, khán giả chưa bao giờ được thấy hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng 1 lúc, ở cùng 1 thời điểm, hay cùng 1 tấm hình, 1 show nào hết", cô chia sẻ - Ảnh: Internet

Dường như khán giả cũng đã “quen mặt” với những tình huống như thế này rồi nên cũng không bất ngờ trước thái độ của Trương Quỳnh Anh cho lắm.

Chia tay rồi nhưng cả hai vẫn check-in cùng một địa điểm du lịch - Ảnh: Internet

Trấn Thành và Mai Hồ

Chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên cả hai đã nói lời chia tay nhau trong sự tiếc nuối của khán giả. Để rồi họ tìm thấy được nửa kia của mình và chọn việc kết thúc bằng một đám cưới đầy ngọt ngào. Sau chia tay, danh hài Trấn Thành hạnh phúc bên giọng ca “Anh cứ đi đi” Hari Won, còn Mai Hồ cũng đã kết hôn với chàng Việt kiều điển trai.

Cặp đôi đã từng rất hạnh phúc với nhau - Ảnh: Internet

Mặc cho những tin đồn “lơ nhau” trước đó, trong “Kỳ tài thách đấu” cả hai đã có lần diễn xuất chung với nhau một tiểu phẩm hài. Không những thế họ còn công khai thể hiện những cử chỉ âu yếm với nhau.

Không những ăn ý trong diễn xuất, cả hai còn mặc đồ đôi, thực hiện các trò chơi vận động - Ảnh: Internet

Bao nhiêu đó cũng đủ để dễ dàng nhận thấy mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt, dù không còn mặn nồng như trước nhưng cả hai thường xuyên theo dõi và ủng hộ nhau. “Chúng tôi chia tay trong êm đẹp, chính vì thế cả hai vẫn còn giữ hình ảnh đẹp về nhau, hiện anh Thành và tôi đều là những người bạn tốt. Chúng tôi vẫn nói chuyện về công việc, cuộc sống như những người bạn thân” - Mai Hồ từng chia sẻ.

Thuý Vân và John Tuấn Nguyễn

Ai cũng biết Á hậu Thuý Vân từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên đại gia John Tuấn Nguyễn. Tuy nhiên đến cuối năm 2017, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”.

Không lâu sau đó, Lan Khuê chính thức thừa nhận đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thuý Vân. Và cả hai đã chứng minh cho tình yêu của mình bằng một đám cưới thật sang trọng cùng lời hứa yêu nhau đến hết kiếp này và cả kiếp sau.

Chuyện tình khiến bao người ghen tỵ ấy chính thức kết thúc vào cuối năm 2017 - Ảnh: Internet

Hậu chia tay, cả ba có lần chạm mặt nhau khi cùng là khách mời trong tiệc cưới của Top 6 Hoa khôi Áo dài 2014 Thanh Nhàn.

Thúy Vân rạng rỡ cùng dàn người đẹp Hoa khôi Áo dài trong bữa tiệc cưới bạn thân nhưng không có sự xuất hiện của Lan Khuê - Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, Thuý Vân và vợ chồng Lan Khuê đã cố ý tránh mặt nhau. Bằng chứng là trong bức ảnh Thuý Vân đang vui vẻ cùng dàn thí sinh Hoa khôi Áo dài năm 2014 thì Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn ngồi riêng một vị trí khác.

John Tuấn Nguyễn cùng Lan Khuê khéo léo chọn bàn và chỗ ngồi, cách rất xa nhau để không đụng mặtẢnh: Internet

Hay sau tiệc cưới, Thúy Vân cùng các người đẹp tụ tập riêng nhưng lại không có sự hiện diện của Lan Khuê và bạn trai.

Sau đó còn tụ tập riêng và tất nhiên cũng không có Lan Khuê - Ảnh: Internet

Trước đó, cả hai người đẹp đã khiến dư luận bất ngờ vì trận “khẩu chiến” trên mạng xã hội với những dòng trạng thái đúng vào thời điểm nhạy cảm.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài

Cách đây khá lâu, sau khi quay xong 2 tiết mục ở show hài “Hội quán tiếu lâm”, Ngọc Lan bất ngờ gặp lại bạn trai cũ Đoàn Thanh Tài. “Kiều nữ” tỏ ra khó chịu nên đã xin phép ban tổ chức về trước mặt dù chưa ghi hình xong.

Trước khi bỏ về, Ngọc Lan còn hào hứng tham gia chương trình - Ảnh: Internet

Cũng không trách cô khi nỗi đau bị người yêu phản bội còn chưa nguôi ngoai được. Thử hỏi chia tay nhau dù đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ rất lâu chỉ vì Đoàn Thanh Tài có người thứ ba và tuyên bố “chưa hề có ý định cưới Ngọc Lan”, thì cô gái nào mà không tỏ ra khó chịu trong lần chạm mặt “bất đắc dĩ” ấy.

Ngược lại, Đoàn Thanh Tài không hề ngại ngùng khi gặp Ngọc Lan. Anh cho biết, chuyện cũ đã qua, anh muốn quên đi để trở lại là bạn bè, đồng nghiệp bình thường với nữ diễn viên - Ảnh: Internet

Thế nhưng sau lần bỏ show ấy, Ngọc Lan dường như đã chững chạc hơn. Tiếp tục chạm mặt "tình cũ" Đoàn Thanh Tài như cô vẫn tươi cười vui vẻ, thoải mái ở Hội xuân văn nghệ sĩ 2018. Cũng tại sự kiện cô đã hạnh phúc sánh bước bên ông xã Thanh Bình trên thảm đỏ, còn Đoàn Thanh Tài vẫn lẻ bóng và chụp ảnh cùng bạn bè.

Chắc có lẽ do lần này có chồng bên cạnh làm hậu phương nên Ngọc Lan chững chạc và mạnh mẽ hơn - Ảnh: Internet
Còn Đoàn Thanh Tài vẫn lẻ loi và chụp ảnh cùng bạn bè tại sự kiện - Ảnh: Internet