Mới đây, đệ nhất nhan sắc Philippines Marian Rivera gây sốt với bộ ảnh áo tắm gợi cảm. Ở tuổi xấp xỉ 40 và đã trải qua 2 lần sinh nở, "quốc bảo nhan sắc" vẫn giữ được vóc dáng nuột nà như thời son rỗi.

Dù đã bước sang tuổi 37, mỹ nhân đẹp nhất Philippines vẫn tự tin trưng trổ body nóng bỏng trong mẫu monokini hở lưng Fendi. Không cần tạo dáng hay trang điểm cầu kì, Marian Rivera tự nhiên trao một ánh mắt cũng đủ khiến người đối diện đắm say.

Ẩn sau tấm áo tắm cắt may táo bạo là làn da trắng mịn và cơ thể mướt mắt của bà mẹ 2 con. Thân hình nữ diễn viên thuộc trường phái đầy đặn nhưng vẫn trập trùng đường cong nơi vòng 2, tất cả các nét đẹp trên cơ thể đều được thiết kế monokini khoét sâu sau lưng tôn lên rõ nét.

Được biết, kiểu áo tắm một mảnh mà Marian Rivera kết thân chính là item đến từ Fendi. Tuy chẳng hề sở hữu thiết kế cầu kì hay trendy với đường khoét hông cao tít tắp, song món thời trang vẫn có giá thành € 395,00 (xấp xỉ 10,5 triệu đồng).

Đặc biệt, món thời trang này cũng được không ít mỹ nhân Việt "lăng xê" thời gian trước. 

Trong đó có Phương Oanh, bộ áo tắm đã giấu nhẹm body "khúc giò" của nữ diễn viên. Với cân nặng gần chạm mốc 60kg nhưng bù lại, Phương Oanh có vòng 1 và vòng 3 quyến rũ.

Lên phim trông “ngoan hiền” là thế nhưng Phương Oanh ở ngoài “cháy” khỏi bàn. Nữ diễn viên từng khiến bao người xuýt xoa với body nóng bỏng, khoe dáng gợi cảm nơi hồ bơi. Nhấn nhá thêm chiếc bờm nâu cùng tông, Phương Oanh trong loạt hình này không những quyến rũ mà còn sang chảnh nữa kìa

 

Với kiểu dáng đẹp và họa tiết bắt mắt, thiết kế áo tắm Fendi cũng được Chi Pu tậu về. Tuy nhiên, so với thiết kế có viền đen như của Marian Rivera và Phương Oanh, item Chi Pu kết thân lại có viền trắng vô cùng nổi bật.

Thiết kế khoét hông cao giúp tôn lên vòng 3 trái đào của mỹ nhân Hà thành.

Jolie Nguyễn cũng có shoot hình cực kì nóng bỏng thả dáng trên bãi cát trong bộ áo tắm hơn 10 triệu đồng.

Sở hữu BST áo tắm thuộc hàng "khủng", Mina Phạm tất nhiên cũng không thể bỏ qua kiểu đồ bơi "làm mưa làm gió" làng mốt một thời này. Cô là người duy nhất ra biển còn mix&match thêm bờm tóc cùng thương hiệu. Nhờ món phụ kiện ton - sur - ton này, bà mẹ 2 con trở nên nổi bật nhất hội.