Trang Nate hôm 14/5 đăng tải hình ảnh tài tử Kim Woo Bin tham gia một sự kiện chào mừng lễ Phật Đản - một hoạt động của Phật giáo. Góp mặt cùng Kim Woo Bin tại sự kiện này còn có nam diễn viên Jo In Sung, hai tài tử ngồi cạnh nhau, trang phục giản dị, gương mặt toát lên sự thoải mái, vui vẻ. So với thời gian trước, Kim Woo Bin trông mập mạp, khỏe mạnh hơn trước. 

Kim Woo Bin (trái) và Jo In Sung tại sự kiện hôm 14/5.

Công ty quản lý của Kim Woo Bin cho báo chí biết họ không quản lý các hoạt động tôn giáo cá nhân của Kim Woo Bin, vì đây là vấn đề riêng tư. Công ty cũng chỉ biết được việc Kim Woo Bin tham gia sự kiện Phật giáo sau khi những hình ảnh này được công khai. 

Liên quan đến vấn đề sức khỏe của Kim Woo Bin, công ty quản lý xác nhận nam diễn viên đã khỏe mạnh hơn, nhưng chưa có kế hoạch tái xuất. Hiện tại, anh tập trung vào việc phục hồi cơ thể thông qua kiểm tra sức khỏe đều đặn. Sidus HQ khẳng định mọi tin đồn liên quan đến việc Kim Woo Bin tái xuất đều không đúng. 

Nam diễn viên Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc, anh được khán giả yêu mến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Phẩm chất quý ông, School 2013, Người thừa kế, Friend 2... Anh yêu Shin Min Ah, một diễn viên, người mẫu tên tuổi vào năm 2015. Năm 2017, khi khám sức khỏe định kỳ, Woo Bin bị phát hiện ung thư vòm họng và lập tức hủy bỏ mọi công việc để bước vào quá trình xạ trị, nhằm bảo toàn tính mạng.