Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần là 1 năm vô cùng thuận lợi cho những người tuổi Tý, nhất là chuyện công danh, sự nghiệp cũng như chuyện kiếm tiền. Ngay từ tháng 2 này, họ đã có nhiều cơ hội tốt, nếu biết nắm bắt thì tình hình tài chính sẽ ngày càng tốt hơn.

Ngoài ra, sang tuần tới cũng là lúc tuổi Tý hái ra tiền, cuộc sống ngày càng thảnh thơi, viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, về những lĩnh vực khác, để tránh những chuyện không mong muốn trong suốt cả năm, những người tuổi Tý sinh các năm dưới đây cần chú ý.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Ấn tượng đầu tiên về những người cầm tinh các chú Ngựa thường là sự kiên trì và dũng cảm. Họ có thể “bùng lên” như một cơn bão để dồn hết sức lực hoàn thành một kế hoạch, nỗ lực đạt được mục tiêu công việc hoàn hảo. Đôi khi, để đạt được mục tiêu của mình, họ sẵn sàng vắt kiệt sức lực của bản thân, dù có kiệt sức vẫn không ngại thực hiện.

Chính nhờ điều này mà người tuổi Ngọ thường trải qua vất vả trước, gặt hái thành tựu sau. Sau khi phấn đấu hết mình, họ sẽ nhận được những kết quả tương xứng với năng lực của bản thân. Chỉ cần họ có thể kiên trì thì cơ hội làm giàu sẽ dần dần hé lộ ra, nhanh chóng thành hiện thực.

Song nếu biết cách đối nhân xử thế, mềm mỏng hơn trong công việc, tiết chế trong việc thể hiện bản thân thì mọi việc sẽ xoay chuyển. Khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần, họ sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tỵ nằm trong số những con giáp được Thần tài ưu ái nhất, chuyện công danh sự nghiệp có nhiều tiến triển thuận lợi. Họ được khuyên hãy luôn tập trung vào mục tiêu của mình, duy trì nhiệt huyết, nỗ lực nhưng cũng không quên chăm sóc bản thân mình để luôn giữ cho tâm trạng được thoải mái thì hiệu suất công việc sẽ cao nhất.

Đặc biệt, tử vi học có nói, sang tuần mới này là lúc may mắn mỉm cười với tuổi Tỵ với nhiều điều bất ngờ sẽ khiến cho chính bản thân họ cũng phải ngỡ ngàng. Nhân cơ hội này, tuổi Tỵ hãy thực hiện những dự án mình đã ấp ủ từ lâu.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.