1. Áo len cổ vuông

Áo len cổ tròn và cổ tim là những lựa chọn phổ biến, gần như nàng nào cũng có. Vậy nên Tết năm nay, chị em có thể đổi gió đôi chút cho style, bằng việc sắm sửa một vài chiếc áo len cổ vuông. Item này giúp bạn khoe khéo vóc dáng và khi mặc lên vô cùng hút mắt. Áo len cổ vuông luôn được đánh giá cao bởi vẻ sang chảnh, nhưng không thiếu phần trẻ trung, thanh lịch. Khi mặc áo len cổ vuông, bạn kết hợp với quần jeans, quần ống rộng và chân váy tối giản là tuyệt nhất. 

2.Áo len đỏ

Áo len đỏ vừa đẹp lại vừa giúp người mặc trông khoẻ khoắn và năng động lên đáng kể. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, áo len đỏ đã quá nổi bật rồi và bạn nên mix với các item sáng màu, tối giản như đen, trắng để khiến tổng thể không bị rối mắt.

3.Áo len kẻ ngang

Áo len kẻ ngang là item đang rất hot. Bạn bổ sung kiểu áo này vào tủ đồ thì sẽ chẳng lo thiệt. Lý do để hội sành mặc lựa chọn áo len kẻ ngang là vì kiểu áo này trẻ trung, năng động, mà lại giữ được cho người mặc nét lịch sự, nhã nhặn cần có. Một số cách mặc áo phông kẻ ngang cực đẹp các chị em nên tham khảo Tết này bao gồm mix với quần jeans rách, chân váy bút chì, hoặc quần ống loe. Kết lại set đồ, những đôi giày dạng loafer hay boots cao gót/thấp cổ của Oxford sẽ tôn lên nét đẹp xịn mịn cho người mặc.

4. Áo len gi lê

Áo len gi lê vừa ghi điểm ở khả năng giữ ấm lại vừa có tính thời thượng trẻ trung, khiến người diện trông năng động, cá tính. Với áo len gi lê, bạn có thể mix cùng váy liền, áo sơ mi hoặc áo blouse đều hợp cả. Bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo mang gam màu trung tính, họa tiết đơn giản để dễ bề mix cùng nhiều item khác biệt.

5.Áo len màu pastel

Kiểu áo len này tươi tắn và ngọt ngào, giúp vẻ ngoài của nàng 30+ thêm trẻ trung. Điều đáng nói là dù hack tuổi tốt, áo len màu pastel vẫn thanh lịch, giúp bạn ghi điểm khi đi chúc Tết. Khi diện áo len màu pastel, bạn không nên mix cầu kỳ. Những chiếc quần dài, chân váy mang gam màu nhã nhặn chính là nửa kia hoàn hảo của áo len màu pastel, giúp hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế.