Trong dàn tiểu Hoa đán thế hệ 8X, Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh là 2 cái tên "hot hòn họt" thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Một người có thành tích tốt ở mảng đóng phim nhưng yếu sự nghiệp thời trang, một người luôn bị chê bai là bình hoa di động nhưng lại được các tạp chí, nhãn hàng "cưng hơn trứng mỏng". Cũng từ đó, nhan sắc và khí chất của 2 ngôi sao này có nhiều điều để bàn luận.

Blogger nhận xét rằng, Baby thu hút ống kính và sự thích thú của người hâm mộ hơn nhờ phong thái tự tin, tác phong chuyên nghiệp. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh có phần kém tự nhiên hơn

Trong khung hình này. Baby ghi điểm nhờ nụ cười tự tin trước ống kính, còn Triệu Lệ Dĩnh đang mải nhìn đồng nghiệp

Blogger tên "Con Trỏ Showbiz" đã có 1 bài viết so sánh nhan sắc của Angela Baby và Triệu Lệ Dĩnh trong 1 sự kiện hiếm hoi cả 2 cùng tham dự cách đây 4 năm. Nàng "Sam Sam" gây ấn tượng với vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa đáng yêu. Vậy nhưng khi đứng bên cạnh đồng nghiệp, nữ diễn viên bị nhận xét là "thua thảm hại trước Angela Baby".

 

Khi chụp riêng lẻ từng người một, cả hai đều toả sáng và gây ấn tượng theo cách riêng

Trên MXH, có ý kiến bình luận cho rằng, mỹ nhân Vân Trung Ca vốn xuất thân là người mẫu, chính vì vậy thần thái và khí chất đã được rèn luyện từ lâu. Còn nàng "Sam Sam" lại là diễn viên, chính vì vậy cô có phần thua kém so với đồng nghiệp kém 2 tuổi.

Tuy nhiên khi chụp chung khung hình, nữ diễn viên họ Triệu lại lép vế hơn hẳn so với người đẹp mang 2 dòng máu Đức - Trung