Mẫn Tiên từng là hot girl Hà thành đình đám, nổi tiếng khi là 1 trong 3 thành viên của "bộ ba sát thủ" bên cạnh An Japan và Quỳnh Anh Shyn. Hiện tại, dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi bằng hai người bạn đồng niên nhưng Mẫn Tiên vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, nàng vẫn là hot girl "triệu follow", từng vô cùng nổi tiếng trong giai đoạn 2011 - 2012 với hình ảnh "baby cute".

 

Hình ảnh Mẫn Tiên ngày ấy.

Nhưng bây giờ là 2021 rồi, ai rồi cũng phải khác thôi. Bằng chứng là gần đây, nhiều người follow Mẫn Tiên đã không khỏi bất ngờ trước sự lột xác của cô nàng. Xin tạm biệt Mẫn Tiên "baby cute" năm nào, bây giờ gái đẹp là phải sexy!

Có thể nói so với hình ảnh đáng yêu, dễ thương khi trước, Mẫn Tiên bây giờ đã ăn diện trưởng thành. Đặc biệt là cô nàng đã chịu khó diện đồ sexy, khoe đường cong gợi cảm hơn rất nhiều rồi. Ngoài ra, quan trọng nhất vẫn là thần thái trên gương mặt, thời gian đã lấy đi "baby cute" nhưng cũng để lại sự sexy - trưởng thành ở Mẫn Tiên.

Tất nhiên, ngoài tấm hình khoe dáng ở trên, Mẫn Tiên còn khoe khéo cả những bức hình gợi cảm hơn, khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân của mình.

Hot girl "cute phô mai que" hồi nào giờ còn đăng ảnh lấp ló chân ngực siêu táo bạo