Nhung Gumiho tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, cô nàng từng là sinh viên Chuyên ngành Ngân hàng – ĐH Hùng Vương TP.HCM và bén duyên với nghệ thuật nhờ phong cách trong trẻo, vẻ đẹp ngọt ngào.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1992 đang hoạt động như là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh và là MC rất được các bạn trẻ yêu thích.

Mỹ nhân của “Vì yêu mà đến” và “ Sao nhập ngũ” gần đây thay đổi phong cách thời trang theo hướng trưởng thành, chín muồi hơn với loạt váy áo kiệm vải, nội y hay bikini đẹp mắt khoe trọn đường cong cơ thể.

Vốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, kín đáo và nữ tính, nhưng mới đây, nữ diễn viên Nhung Gumiho khiến khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh quyến rũ đầy mê hoặc.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhung Gumiho đã tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, vó dáng gợi cảm thi “chơi lớn” diện trang phục nội y, theo style “quần tụt” lả lơi. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện với phong cách nổi loạn, cá tính như vậy.

Thân hình phụ huynh là thế, nhưng Nhung Gumiho lại gây thiện cảm với những biểu cảm đáng yêu. Tuy vậy, ở một số khung ảnh, nữ diễn viên cũng trở nên quyến rũ bất ngờ, thu hút mọi ánh nhìn.

Dù được biết đến với vai trò là một hot girl mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và trong sáng. Sau đó, cô nàng quyết định thử sức với lĩnh vực diễn xuất và cố gắng để không bị gắn mác “bình hoa di động”.

Tuy phong cách thì táo bạo hơn là thế, nhưng nữ diễn viên vẫn trung thành với lối trang điểm cũ với tone màu nude nhạt vô cùng tự nhiên. Vốn sở hữu những đường nét xinh xắn, nên chỉ cần make up nhẹ nhàng là Nhung Gumiho đã rất xinh xắn, mê hoặc người đối diện.

Hiện tại, làng giải trí cũng đã bắt dầu nhộn nhịp trở lại sau thời gian “đóng băng” vì dịch bệnh. Khán giả hiện đang rất nóng lòng chờ đón sự xuất hiện của Nhung Gumiho trong dự án mới.