Táo Quân như một món ăn tinh thần với khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Trước những ồn ào dừng phát sóng, Táo Quân 2019 đã chính thức tập luyện, ghi hình khiến khán giả càng chờ mong đêm phát sóng chính thức của chương trình.

Chưa đầy một ngày nữa, vào đúng đêm 30 Tết, Táo Quân 2019 sẽ lên sóng VTV. Tuy nhiên, mới đây, VTV đã tung ra những hình ảnh bộ đôi diễn viên trẻ Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018 kèm những hình ảnh này là câu hỏi đầy ẩn ý "Cô Đẩu từ chức, thiên đình tuyển Nam Tào - Bắc Đẩu mới?”.

Hình ảnh Trung ruồi - Đỗ Duy Nam trong trang phục Nam Tào - Bắc Đẩu 2018. Ảnh: VTV.

Điều này đã khiến khán giả không khỏi hoang mang và dấy lên những tranh luận xung quanh việc có nên thay thế “Nam Tào” Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý khi lớp diễn viên đã "già" và cần tìm người "nối nghiệp".

“Bắc Đẩu” cũ đã cạo trọc đầu và từ chức? Ảnh: VTV.

Về phía hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung ruồi, khi được hỏi về việc có thật sự thay thế bộ đôi Xuân Bắc - Công Lý, cả hai cười trừ và xin phép không công khai cho tới khi Táo Quân phát sóng. Thêm vào đó, phía VFC cũng không tiết lộ quá nhiều thông tin về nội dung Táo Quân 2019 nhằm đảm bảo điều bất ngờ cho chương trình.

Năm nay, Táo Quân 2019 sẽ lên sóng VTV lúc 20h ngày 4.2 (tức đêm 30 Tết).