Sáng 10.12.2021, trên facebook cá nhân, Trần Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó.

Ông xã Lâm Khánh Chi - anh Phi Hùng úp mở chuyện chia tay với bà xã khiến netizen tò mò. Cụ thể anh viết: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé, tôi không liên quan nữa".


Về phía Lâm Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng trước sự việc ông xã xác nhận chia tay. Cô chỉ đăng đàn cho biết gặp chuyện xui xẻo: "Rồi cuối cùng tui cũng bị "dính chưởng". Một năm thật là buồn chán. Rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui. Nghẹn lòng".

Thậm chí anh còn thẳng thừng tuyên bố “từ hôm nay cả hai không còn liên quan gì đến nhau". Đọc dòng chia sẻ của ông xã Lâm Khánh Chi, nhiều khán giả không khỏi hoang mang và tiếc nuối.

Một tuần trước tin đồn chia tay (tức vào ngày 2/12 - PV), Lâm Khánh Chi vẫn "tag" tên Phi Hùng trên MXH. Cả hai cùng lập một fanpage bán hàng, còn lấy ảnh đại diện là chồng trẻ Lâm Khánh Chi: "Trang mới của tụi em mọi người theo dõi trang này nhé".

Dòng chia sẻ này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, hầu hết đều bày tỏ sự hoang mang, tò mò không biết giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đang xảy ra chuyện gì.