Mới đây, một trang báo đã đưa tin Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch đã chia sẻ thông tin gây sốc đó là "Tiểu Yến Tử ly hôn". Với thông tin là "Tiểu Yến Tử" nên có 3 nữ diễn viên từng đảm nhiệm vai diễn này được đưa vào tầm ngắm là: Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh, nhưng các fan hâm mộ cho rằng khả năng Triệu Vy ly hôn là cao nhất, bởi Huỳnh Dịch đã ly hôn còn Lý Thạnh lại vừa thông báo mang bầu.

Triệu Vy vướng nghi án ly hôn chồng
Ảnh: Internet

Khi thông tin này nổ ra, dư luận cho rằng, Triệu Vy và chồng ly hôn là vì bê bối gian lận tài chính xảy ra gần đây. Cách đây khoảng 1 tháng, cư dân mạng xứ Trung chấn động trước thông tin Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long thành lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường. Theo kết quả chính thức từ Uỷ ban chứng khoán, công ty truyền thông văn hoá Long Vy do hai vợ chồng nữ diễn viên Hoạ bì làm chủ có nhiều sai phạm trong việc chuyển nhượng cổ phần. Uỷ ban quyết định cảnh cáo, cấm vợ chồng Triệu Vy tham gia vào thị trường chứng khoán trong 5 năm. Ngoài ra, công ty Long Vy cũng bị xử phạt 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng). Cá nhân Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long cũng phải nộp phạt mỗi người 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng)

Vợ chồng Triệu Vy dính vào vụ bê bối gian lận tài chính
Ảnh: Internet
Hình ảnh của cô bị tổn thất nặng nề sau sự vụ
Ảnh: Internet

Trong khi dự luận xôn xao với thông tin gây sốc thì phía đại diện của Triệu Vy lên tiếng rằng cô và chồng là Huỳnh Hữu Long vẫn hạnh phúc và không hề ly hôn như lời đồn bịa đặt kia.

Tòa nhà có trụ sở của công ty Long Vy
Ảnh: Internet