Trong “Về nhà đi con” tập 68 phát sóng tối 18/7, phân cảnh Linh (Khánh Linh) tìm gặp Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) để đánh ghen đã khiến khán giả vô cùng thỏa mãn. Thậm chí sau cảnh phim “huyền thoại” này, nhân vật của Khánh Linh đã được phong danh hiệu “bạn thân quốc dân”. Bởi lẽ, cô nàng sẵn sàng “khẩu nghiệp” để đòi lại công bằng cho bạn.

Phân cảnh khiến khán giả hả hê nhất trong 'Về nhà đi con' tập 68 - Ảnh: Internet

Mới đây, đoạn clip hậu trường “Về nhà đi con” ghi lại phân cảnh Linh chửi thẳng mặt “tiểu tam” đã được chia sẻ trên mạng xã hội và tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, vì quá nhập vai nên nữ diễn viên Khánh Linh đã thêm những câu thoại ngẫu hứng không có trong kịch bản.

Cụ thể trong clip hậu trường, câu cuối Linh nói với Vũ sẽ là: “Nhìn cái gì, không đúng à”. Nhưng khi quay thật, câu nói dành cho Vũ lại là: “Không dám nhìn thẳng vào mặt người khác đúng không, hèn”. Tuy nhiên, phân cảnh này đã bị cắt khi lên sóng. Chính vì vậy, đoạn clip này nhanh chóng khiến khán giả thích thú xen lẫn hả hê khi một lần nữa được xem cảnh “kẻ thứ 3” bị vạch mặt.

Nữ diễn viên Khánh Linh vô cùng nhập tâm vào vai diễn - Ảnh: Internet

“Về nhà đi con” sau gần 70 tập phát sóng đã dần đi đến đoạn kết. Diễn biến của phim cũng ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết hấp dẫn thu hút người xem.