Hồ Yêu Tiểu Hồng Nươnglà tác phẩm truyện tranh thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn được vẽ bởi Đà Tiểu Tân và được tô màu bởi Bàn Ty Đại Tiên. Sau khi có thông tin được chuyển thể, dự án nhận được kỳ vọng lớn từ khán giả.

Được biết, series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nươngđược chuyển thể thành phim với 3 phần riêng biệt: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp ThiênHồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên. 

Phần 1 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn đã đóng máy, thu về hàng triệu lượt hẹn xem trước. Có nguồn tin tiết lộ, dự án này sẽ lên sóng trong năm 2024. Tuy nhiên vừa qua, một tin đồn đã dậy sóng khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, nguồn tin cho biết phim sẽ không thể lên sóng như kế hoạch.

Phần 1 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn đã đóng máy, thu về hàng triệu lượt hẹn xem trước.

Theo đó, trên Weibo có bài đăng của blogger, cho biết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên gặp một số trục trặc về kịch bản và dàn dựng. Điều này khiến phim phải quay lại nhiều phân cảnh, mất kha khá thời gian. Bên cạnh đó, việc quay lại cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khâu dựng phim.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên gặp một số trục trặc về kịch bản và dàn dựng.

Ngoài ra, nhà sản xuất series buộc phải đưa Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên của Lưu Thi Thi lên sóng trước. Blogger cho biết hiện tại Dương Mịch đang rất sốt ruột cho đứa con tinh thần mới của mình.

Trước những tin đồn này, phía nhà làm phim và các diễn viên liên quan chưa lên tiếng về thông tin của blogger. Cho nên, các tin tức này chỉ để tham khảo mà thôi. Dù chỉ mới là tin đồn, nhưng phía cộng đồng mạng đã bắt đầu xôn xao bàn luận. 

Phía nhà làm phim và các diễn viên liên quan chưa lên tiếng về thông tin của blogger.

Hiện tại, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đang được khán giả trao gửi hi vọng sẽ làm nên chuyện, nhất là khi cả nam nữ chính Cung Tuấn và Dương Mịch và dàn diễn viên phụ đều có tạo hình khá bắt mắt. Trong phần phim, Dương Mịch đóng vai Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương của tộc hồ yêu. Cung Tuấn hóa thân vào nhân vật Đông Phương Nguyệt Sơ - đạo sĩ có thể sử dụng yêu thuật của hồ ly.

Nam nữ chính Cung Tuấn và Dương Mịch và dàn diễn viên phụ đều có tạo hình khá bắt mắt.

Nhân duyên của họ bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ và đưa về núi Đồ Sơn tu luyện. Đông Phương Nguyệt Sơ phải lòng nữ vương tộc hồ ly ngay lần đầu gặp gỡ. Sau khi đắc đạo, Đông Phương Nguyệt Sơ quyết định xuống núi, tìm gặp Đồ Sơn Hồng Hồng. Họ sau đó cùng sát cánh chống lại kẻ ác.