Ngày 4/10, tại lễ công bố hệ thống chuỗi nha khoa Kim, ông Sử Duy Bin, Tổng giám đốc hệ thống nha khoa Kim cho biết, sau 2 năm hoạt động, hiện nha khoa Kim đã có một bệnh viện và 26 phòng khám phủ sóng trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Nha khoa Kim có 26 phòng khám  ở nhiều tỉnh thành.

Theo ông Sử Duy Bin, những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc răng miệng, điều trị, thẩm mỹ nha khoa gia tăng rất cao, thực tế này đòi hỏi công tác chăm sóc, điều trị nha khoa cần có tiêu chuẩn thống nhất cả về dịch vụ, giá thành, chất lượng… đó là lý do chuỗi hệ thống nha khoa Kim hình thành và phát triển. Theo kế hoạch, trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, hệ thống nha khoa Kim sẽ đầu tư, mở rộng lên khoảng 100 phòng khám, phủ sóng trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Hồng Huy – Giám đốc chuyên môn nha khoa Kim cho biết, về nhân lực, đội ngũ chuyên môn nha khoa Kim có 144 bác sĩ 350 điều dưỡng đảm bảo nhu cầu điều trị, khám và chăm sóc nha khoa cho khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Kim chú trọng tới việc chăm sóc khách hàng là các cháu bé trong độ tuổi thay răng sữa.

Hoạt động Nha khoa cần theo quy chuẩn thống nhất.

Ngoài ra, nha khoa Kim một trong số ít đơn vị được các công ty bảo hiểm hàng đầu hợp tác thanh toán chi phí điều trị cho các khách hàng. Nha Khoa Kim cũng đã đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin kết nối giữa các cơ sở và đầu tư hệ thống Labo răng sứ tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ISO cũng như các quy chuẩn do Bộ Y tế ban hành.