Cụ thể, trên trang cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê cho biết, đêm qua quý tử Connor và ông xã doanh nhân bất ngờ gặp vấn đề về sức khoẻ khiến cô vô cùng hoảng hốt.

Bài đăng của nữ siêu mẫu 

"Tối nay cả 2 ba con bệnh đều 1 lượt. Papa lớn rồi nên bệnh papa tự xoay sở được. Mami tập trung chăm Connor đang ho, ói cả đêm. Dỗ dành mãi giờ em bé mới dần vào giấc ngủ...", Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, con trai của cặp đôi gặp tình trạng ho, ói mửa nhiều. Tuy nhiên, trong cơn mơ màng, nhóc tỳ vẫn khiến mẹ xúc động khi không ngừng bập bẹ nói xin lỗi và cảm ơn mẹ. Chính điều này đã làm cho người đẹp áo dài không nén nổi cảm xúc vì con quá đỗi hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Tổ ấm của Lan Khuê 

"Trong cơn mơ màng em bé nói: sorry mami, cảm ơn mami", Lan khuê chia sẻ thêm trên trang cá nhân.

Bên dưới bài viết nhiều người nổi tiếng như Trang Trần, Bảo Thy...và nhiều cư dân mạng đã đồng loạt động viên mẹ Lan Khuê cố gắng, đồng thời mong ba Tuấn John và bé Connor sớm bình phục sức khoẻ.

Bảo Thy, Trang Trần... động viên Lan Khuê và chúc 2 ba con sớm bình phục

 Mỹ nhân họ Trần đã kết hôn cùng doanh nhân Tuấn John vào ngày 4/10/2018, tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn hạng nhất ở TP HCM. Sau đám cưới, Lan Khuê đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tham gia vào công việc kinh doanh cùng chồng và chu toàn cho tổ ấm.

Tuy nhiên cuộc sống của nữ siêu mẫu vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý của netizen. Được biết, hiện bà mẹ một con đã dần trở lại các sàn diễn thời trang, song tần suất không nhiều như trước.