Ở tập 50 của "Về nhà đi con" phát sóng tối 24/6, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã tìm gặp cô Hạnh (Thúy Hà) bán hoa để nói lời xin lỗi. Tuy nhiên, cô Hạnh lại đề nghị chấm dứt mối quan hệ hiện tại của cả hai vì không muốn vướng vào rắc rối. Cũng trong tập phim này, ông Sơn bất ngờ nhập viện sau nhiều ngày đổ bệnh khiến các con vô cùng lo lắng. Chính trong khoảnh khắc này, Thư (Bảo Thanh) đã rất cảm động khi Vũ (Quốc Trường) tỏ ra lo lắng và tận tình chăm sóc cho bố cô.

Ông Sơn nhập viện sau nhiều ngày đổ bệnh

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 51, Ánh Dương (Bảo Hân) đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi gặp ông Quốc (Tuấn Tú) để bộc bạch nỗi lòng: “Không đơn giản chỉ là quý mến đâu ạ! Cháu thích chú, thích chú ý ạ!”. Đáp lại lời tỏ tình của cô bé, ông Quốc thẳng thắn từ chối: “Chú cảm ơn cháu vì cháu đã thích chú. Nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ đấy!”.

Ánh Dương gặp ông Quốc để tỏ tình...
...nhưng lại bị từ chối

Sau khi gặp ông Quốc trở về, Ánh Dương và Bảo (Quang Anh) đã có một trận tranh cãi vô cùng nảy lửa. Không kìm nén được sự tức giận trước thái độ của cô bạn, Bảo đã lớn tiếng: “Cậu nhìn xem vì cái mối tình đấy bây giờ cậu trông như thế nào? Có giống một con điên không? Cậu sẵn sàng ném tình cảm của tớ vào sọt rác như thế! Bệnh hoạn à!”.

Cặp đôi chim ri đã có màn tranh cãi nảy lửa

Chưa hết đau khổ vì tỏ tình thất bại, lại bị người bạn thân nhất coi thường, Ánh Dương đã yêu cầu chấm dứt tình bạn với Bảo: “Được, thế thì từ giờ ý, khỏi bạn bè gì hết”. Tổn thương vì câu nói của cô bạn, Bảo chỉ buông một câu rồi bỏ đi: “Tớ cũng không cần đâu”.

Dương muốn chấm dứt tình bạn với Bảo
Bảo đồng ý và bỏ đi

Ở một diễn biến khác của “Về nhà đi con” tập 51, ông Sơn sau khi lành bệnh đã bắt đầu lại mối quan hệ với cô Hạnh. Thậm chí, cả hai còn bị Dương và Huệ (Thu Quỳnh) bắt gặp gọi điện để hỏi thăm sức khỏe nhau. Liệu mối quan hệ của ông Sơn và cô Hạnh có thể tiến triển thêm một bước nữa?

Ông Sơn bị Dương và Huệ bắt gặp khi nói chuyện điện thoại với cô Hạnh

Đón xem “Về nhà đi con” tập 51 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 3 (25/6) trên kênh VTV1.