Ở tập 13 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 18/9, nghe lời Trà (Lương Thanh), Thái (Ngọc Quỳnh) liên tục đòi ly hôn để được ở bên nhân tình. Đứng trước sự cạn tình cạn nghĩa của chồng, Khuê (Hồng Diễm) đã không thể nín nhịn mà chửi thẳng mặt Thái. Trong khi đó, Trà vẫn giả vờ làm nạn nhân và đổ hết mọi tội lỗi cho Khuê.

Khuê chửi thẳng mặt Thái khiến anh cứng họng

Trong đoạn preview “Hoa hồng trên ngực trái” tập 14, sau khi biết hôn nhân của con trai đang đứng trên bờ vực đổ vỡ, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) hết lời khuyên can Thái về chuyện của anh và Trà: “Con đã không nhìn ông ấy một thời gian dài cho đến tận lúc ông ấy hấp hối. Ông ấy đã không nhắm mắt được để chờ xin con tha thứ. Vậy con có muốn hai đứa con con cũng cư xử như vậy với con không hả Thái?”.

Bà Hồng khuyên can con trai

Thậm chí bà còn tuyên bố, nếu Thái vẫn cố chấp muốn ly hôn để đến bên “tiểu tam”, bà sẽ từ mặt anh: “Nếu con cố tình ly hôn và rước con kia về đây thì coi như con không có bà mẹ này nữa”.

Nếu Thái làm trái ý bà, bà sẽ từ mặt anh

Ở một diễn biến khác, Khuê sau khi vượt qua cú sốc đã vực dậy tinh thần và tìm được công việc mới. Tuy nhiên, cô không hề hay biết rằng mình lại trở thành nhân viên vệ sinh tại văn phòng của Bảo (Hồng Đăng).

Khuê tình cờ làm tại chỗ của Bảo

Preview “Hoa hồng trên ngực trái” tập mới nhất còn hé lộ tình tiết San (Diệu Hương) đã quyết định về nhà sống với mẹ chồng. Trước khi đi du lịch, bà Kim (NSƯT Thanh Quý) còn pha cho San một cốc nước cam. Tuy nhiên, khi vừa uống hết cốc nước cam mẹ chồng chuẩn bị, San ngã ngửa khi thấy vật lạ đọng dưới đáy ly. Phải chăng bà đang cố tình hạ độc con dâu?

San vui vẻ quay trở về nhà và cố hàn gắn với mẹ chồng...
...nhưng mọi chuyện có vẻ chẳng dễ dàng

Đón xem “Hoa hồng trên ngực trái” tập 14 sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 tối thứ 5 (19/9).