Sở hữu một cuộc đời đủ đầy cả vật chất lẫn tinh thần khiến 3 nàng giáp sau luôn thuận lợi, bình an, và hạnh phúc cả đời.

Thìn chính là nàng giáp đào hoa, giàu có nhất trong 12 con giáp - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra đã có mệnh phú quý, đào hoa không ai sánh bằng. Dù gia đình có nghèo khó đến mấy, chỉ cần sinh con gái tuổi Thìn sẽ làm ăn khấm khá, phất lên như diều gặp gió. Nếu đã khá giả, từ ngày nàng Thìn sinh ra sẽ càng vượng phát, giàu sang.

Thìn hãy yên tâm, dù cuộc đời có vùi dập bạn bao nhiêu thì sau cùng những gì bạn đạt được cũng khiến người khác phải ngường mộ, thèm khát. Sau 30 tuổi, một cuộc sống đủ đầy, sung túc với chồng chiều con yêu, gia đình êm ấm là thứ chắc chắn Thìn sẽ sở hữu. Càng về hậu vận, số mệnh của Thìn càng thêm thịnh vượng, giúp họ nằm duỗi mà ăn vẫn không hết của tiền.

Người đàn ông lý tưởng của Mùi chỉ cần thông minh, tinh tế và thủy chung là đủ - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Mùi

Nữ nhân tuổi Mùi là người mạnh mẽ, trách nhiệm, sống tình cảm và hết mực bao dung. Họ luôn tử tế với mọi người, kể cả người thân hay với kẻ xa lạ. Đặc biệt, dù rất khôn ngoan, tính toán giỏi và kiếm tiền cực đỉnh nhưng Mùi không bao giờ xem thường những người đàn ông thua kém mình về vật chất. Với Mùi, chỉ cần “hơn một cái đầu” và khiến nàng yêu chính là mẫu đàn ông lý tưởng nhất để lấy làm chồng.

Nhờ đặt nặng các giá trị tinh thần, tôn thờ tình yêu không vụ lợi mà Mùi dễ dàng tìm được một nửa hoàn hảo trong vô số đàn ông theo đuổi mình. Con cái của Mùi sẽ được nàng nuôi dạy tử tế, trở thành những người thành công, tử tế.

Càng về hậu vận cuộc đời của Dậu càng bình yên, sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Nàng Dậu

Tuổi trẻ của Dậu khá long đong, lận đận với vô vàn khó khăn. Thế nhưng, càng về trung vận Dậu càng có bước lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn tiền tài. Càng cố gắng nỗ lực bao nhiêu Dậu sẽ gặt hái được thành công tương xứng với công sức của mình bấy nhiêu.

Chưa kể, nhờ tính cách hài hước, lạc quan và yêu đời nên Dậu luôn hấp dẫn trong mắt người khác giới. Một khi đàn ông đã rơi vào lưới tình của Dậu thì dù có nhận được sự đáp lại của nàng hay không chàng cũng đừng mong thoát khỏi. Đào hoa là thế, ấy vậy mà khi kết hôn Dậu luôn một lòng chung thủy, chăm sóc chồng con chu đáo khiến hôn nhân của họ trở thành tấm gương để nhiều người khác học hỏi.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.