Một sức khỏe tốt cùng tinh thần lạc quan vui vẻ

"Có sức khỏe là có tất cả, không sức khỏe là không có gì". Đến những em bé mầm non còn biết "muốn khỏe đẹp thì hãy tập thể thao" thì hà cớ gì chúng ta là những người phụ nữ trưởng thành lại không biết điều đó?

Phụ nữ đừng chỉ biết hy sinh, lao đầu vào kiếm tiền, vì chồng vì con nhiều quá mà quên mất đi bản thân mình. Bạn vốn là "phái yếu", yêu hơn đàn ông cả về thể chất lẫn tinh thần vậy nên bạn càng phải trân trọng và rèn luyện bản thân nhiều hơn.

Hãy đầu tư mạnh dạn cho sức khỏe vật chất lẫn tinh thần của bản thân. Đừng tiếc tiền tiếc thời gian để tập thể dục, để mua những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Hãy luôn sống lạc quan vui vẻ, tích cực luôn nhìn về phía trước bởi trái đất luôn quay vòng, sau ban đêm tối tăm sẽ là buổi sáng cùng ánh nắng rạng rỡ và cuộc đời cũng vậy.

Phụ nữ cần có sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan (Ảnh minh họa: Internet)

Học cách không quan tâm

Điều này nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng ý kiến này đã chứng tỏ tính đúng đắn của mình trong thực tế. Mọi người đều cần phải học cách không quan tâm những gì người khác nghĩ về mình mà thay vào đó là suy nghĩ của bạn về họ.

Điều này không có nghĩa là bạn không nên làm người tốt mà đơn giản chỉ là nếu bạn thích cái áo khoác màu da cam mà nhiều người không thấy đẹp thì bạn cũng không cần bận tâm. Hay nếu bạn muốn cả gia đình đi du lịch ở một nơi mới mẻ, hoang dã thì cũng vẫn là một ý tưởng hay. Sự phán xét của người khác trong cuộc sống của bạn là vô ích, nhưng khả năng quan sát và cảm nhận của bạn về họ thì ngược lại.

Tìm phong cách riêng cho mình

Có vẻ như phong cách của bạn lâu nay đã quá quen thuộc với mọi người. Ví như nhiều hình tượng đã đi vào huyền thoại, khi nhắc tới Marilyn Monroe, bạn sẽ nghĩ ngay tới cô nàng có mái tóc vàng ánh kim và chiếc váy trắng hay đại diện cho phong cách retro cổ điển quyến rũ là Audrey Hepburn…

Hãy đi mua sắm và tìm kiếm phong cách phù hợp nhất với bạn. Điều đó không có nghĩa rằng bạn không nên chấp nhận mạo hiểm. Sự thử nghiệm trong thời trang luôn thú vị và làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ, nhưng nó sẽ mang đến cho bạn sự tự tin bất cứ khi nào bạn phục trang theo đúng con người và tính cách của bạn.

Nếu bạn đang lúng túng trong việc chọn lựa phong cách, hãy thử tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn để giúp bạn chọn những món đồ mà trước đây bạn không bao giờ để mắt tới.