Phụ nữ luôn muốn có màn dạo đầu đúng và đủ

Sự vồ vập, bỏ qua màn dạo đầu có thể khiến phụ nữ cảm thấy mình không được nâng niu. Điều này cũng biến “chuyện ấy” trong mắt nàng trở nên thô bạo và kém thú vị. Do đó, thay vì chỉ tìm cách lâm trận nhanh – xong chuyện sớm, bạn hãy nhớ vuốt ve, âu yếm, trao cho nàng những nụ hôn nóng bỏng. Bạn cũng có thể nghịch ngợm những đường cong cơ thể nàng hay rủ nàng tắm chung để gia tăng không khí nhé.

Phụ nữ thích được chàng kích thích

Muốn làm phụ nữ lên đỉnh, trước hết bạn phải âu yếm những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Hãy làm nóng cơ thể cô ấy bằng nụ hôn sâu, cái ôm trìu mến hay cả những cái vuốt ve dịu dàng. Cũng đừng quên massage bầu ngực và kích thích nhẹ nhàng vùng kín của nàng rồi từ từ tiến đến điểm G trong “cô bé”.

Phụ nữ thích được chàng kích thích trước khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy để cô ấy ‘cán đích’ trước

Trên thực tế, rất nhiều cuộc vui kết thúc khi người “lên đỉnh” duy nhất là nam giới. Thậm chí, có nhiều phụ nữ phải giả vờ lên đỉnh để đối phương không cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài có thể khiến họ gặp phải rối loạn tình dục.

Quá trình khởi động, làm nóng bằng màn dạo đầu đúng cách sẽ giúp cô ấy dễ dàng lên đỉnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc việc sử dụng các phụ kiện hoặc đồ chơi tình dục để khiến cô ấy hưng phấn. Đôi khi, phải chấp nhận sự thật rằng không thể chỉ dựa vào sự thâm nhập của một mình bạn để cả hai cùng đạt cực khoái.