Miệng hồng hào, cân xứng, khóe miệng hướng lên là biểu hiện của những phụ nữ có số giàu sang.

Miệng anh đào: Phụ nữ miệng anh đào có kích thước miệng nhỏ hoặc trung bình, môi có sắc hồng tươi như cánh hoa anh đào, răng đều và khít, khóe miệng cong lên phía trên. Tính cách người có tướng miệng này lương thiện, thông minh, chăm chỉ, thấu hiểu người khác. Miệng anh đào chủ về phú quý bậc trung, thường được quý nhân phù trợ.

Miệng anh đào chủ về phú quý bậc trung, thường được quý nhân phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Miệng khỉ: Miệng cân xứng, không lệch. 2 môi có độ dày trung bình, không dày không mỏng và khá dài, khóe miệng hướng lên. Hằn lõm của môi trên rất đẹp, vị trí thịt ở phần giữa môi trên với môi dưới không rõ rệt. Đặc biệt phần nhân trung rất đẹp, thẳng, sâu và song song. Phụ nữ miệng này chủ về phúc, lộc, thọ.

Miệng có đường nét rõ ràng, khóe miệng cười: Phụ nữ có các đường nét góc cạnh trên môi rõ ràng, cân xứng, khép chặt, khóe miệng cười là người lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy sức sống. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn thì họ vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan để vượt qua. Người tướng miệng này cũng có khả năng lãnh đạo tốt, được mọi người xung quanh yêu quý, ngưỡng mộ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!