Tháng 3 âm lịch

Những người sinh vào tháng 3 âm lịch thường có đặc điểm tính cách điềm tĩnh, hiền lành, luôn biết đối nhân xử thế. Nhờ vậy mà chỉ cần gặp khó khăn là quý nhân sẽ xuất hiện để giúp đỡ họ. Trong đời này, chẳng có khó khăn gì mà họ không thể vượt qua.

Tử vi học nói rằng, trong năm Canh Tý vừa qua, những người sinh tháng 3 âm lịch đã gặp nhiều khó khăn nhưng họ luôn có quý nhân giúp đỡ và vượt thử thách ngoạn mục. Bước sang năm Tân Sửu, những người này có may mắn lội ngược dòng giúp đưa cuộc sống lên tầm cao mới. Từ giữa năm trở đi, họ sẽ có quý nhân phù trợ, Thần Tài chiếu cố giúp cuộc sống thuận lợi, sự nghiệp thành công vang dội, tài lộc ngày càng dồi dào.

Tháng 5 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào tháng 5 âm lịch thường có tính cách yêu đời, hoạt bát, cương trực, mạnh mẽ, sống nhiệt huyết và luôn muốn theo đổi đam mê. Họ thường đánh lừa người khác bằng vẻ ngoài hiền lành nhưng thực tế họ rất thông minh, sáng tạo và không dễ để người khác nắm bắt. Người này khá khôn khéo trong việc giao tiếp xã hội nhờ vậy mà họ có nhiều mối quan hệ tốt.

Những cô nàng sinh tháng 5 âm lịch chuẩn bị đón may mắn vào năm mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi học có nói, bước vào năm Tân Sửu, họ sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống có khởi sắc đáng kể. Quý nhân xuất hiện và giúp đỡ họ rất nhiều trong công việc, mọi khó khăn dần được giải quyết triệt để. Trời sinh những người sinh tháng 5 âm lịch không làm quan làm tướng thì cũng được tận hưởng cuộc sống thành công, đầy đủ tiền bạc, vật chất, không lo thiếu bất cứ thứ gì. Từ giữa năm trở đi, cơ hội làm giàu sẽ đến liên tiếp. Nếu biết nắm bắt thì những ngày tháng sau không cần lo lắng nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tháng 7 âm lịch

Những người sinh tháng 7 âm lịch có tính cách dễ chịu, thoải mái, lạc quan, yêu đời. Nhờ vậy, họ có thể biến chuyện lớn thành nhỏ, hóa giải khó khăn một cách đơn giản. Người này có thể không sinh ra trong gia đình giàu sang nhưng họ có khả năng tự tạo sự giàu có cho chính mình. Người này thích đi lên bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình mà không cần phải dựa dẫm vào người khác. Họ cũng sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi học có nói, bước sang năm Tân Sửu 2021, người sinh vào tháng 7 âm lịch sẽ gặp được nhiều may mắn, có nhiều thành công ngoài mong đợi. Sự nghiệp, tài vận và tình duyên của người này đều chuyển biến tích cực. Họ vốn thông minh lanh lợi nên một khi có cơ hội đổi đời người này sẽ nắm bắt triệt để, không bao giờ bỏ lõ. Không sớm thì muộn họ cũng sẽ công thành danh toại, trở thành đại gia, có quyền lực bề thế.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.