Sự đa dạng, phong phú trong đời sống chăn gối luôn đem lại cảm giác mới lạ và mỗi lần yêu là một lần khám phá miền bí ẩn. Tuy vậy đây là sự riêng tư của mỗi người mà không ai hết chính bạn phải tìm ra nguồn cảm hứng, hấp dẫn cho nhau.

Tin nhắn bất ngờ

Thời đại công nghệ khiến người ta nhàm với tin nhắn, chat, email. Nếu người vợ bất ngờ nắn nót trên giấy những mong muốn một cách cụ thể. Nội dung cũng được tăng mức độ hấp dẫn bằng ngôn từ “mặn”. Cầm tờ giấy ấy, chàng không tránh được mong muốn “ăn tươi nuốt sống” bạn ngay lập tức.

 

Cho nhau những vuốt ve, âu yếm

Vuốt ve âu yếm là ngọn lửa tiếp thêm niềm đam mê, ham muốn trong mỗi người. Đôi tay hãy chạm nhẹ vào cổ, ngực, lưng…Vuốt ve nhẹ nhàng chậm rãi sẽ đánh thức sự ham muốn, sự khát khao và chỉ một chút tinh tế cũng đã thổi bùng ngọn lửa đam mê.

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng… Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng… Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

Thay đổi tư thế yêu

Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới. Tư thế phổ biến nhất là “truyền giáo” thật sự thú vị và hấp dẫn. Nhưng hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị hơn thế nữa!