Đàn bà, chăm lo cho đàn ông thì cũng không được quên bản thân mình cũng cần chăm sóc. Để chồng luôn yêu và trân trọng mình, phụ nữ phải tạo ra cho bản thân những quy tắc riêng, để anh ấy hiểu rằng bạn cũng có giá trị của mình mà không phụ thuộc vào chồng.

Con cái và bố mẹ là điều quan trọng nhất

Phụ nữ có hai “chỗ hiểm” nhạy cảm nhất, một là con cái, hai là cha mẹ. Trong đó nếu cha mẹ là điểm tựa thì con cái là tài sản quý giá nhất.. Đàn bà có thể ly hôn, mất chồng nhưng vẫn luôn có điều sở hữu duy nhất cả đời không đổi là con cái.

Cái gì cũng có thể trở thành của người khác, chỉ có bố mẹ, con cái mãi là của phụ nữ. Ảnh minh họa: Internet

Bởi thế, người vợ khôn ngoan họ không bao giờ để ai đụng chạm đến cha mẹ và con cái của mình, nhất là chồng. Nếu chồng khinh thường nhà vợ, đối xử không tốt với con, hãy cho anh ấy biết rằng nếu còn tiếp tục người phải ra đi là anh ấy.

Tiền tiết kiệm lúc còn độc thân

Phụ nữ lấy chồng, dù hôn nhân hạnh phúc cũng đừng lơ là cảnh giác nhé. Tin yêu chồng nhiều cũng phải tin mình hơn. Bởi lẽ đàn ông lúc nào dễ thay lòng, nếu có tiền tiết kiệm thì hãy giữ bí mật đừng khai ra toàn bộ với chồng.

Vững cái tôi của mình

Bất kể khi nào, yêu được người nào, phụ nữ cũng nên giữ nguyên những suy nghĩ, dự định ban đầu khi bạn bước vào mối quan hệ. Đừng dễ dàng thay đổi bản thân vì tình yêu.

Phụ nữ đừng dễ dàng thay đổi bản thân vì tình yêu. Ảnh minh họa: Internet

Cho dù người đàn ông kia có thật sự hơn người, rực rỡ thế nào đi chăng nữa, bạn cũng đừng mất đi sự kiềm chế của mình. Đàn ông vô cùng trân trọng những thứ khó có thể đạt được. Những thứ dễ dàng đạt được và không còn mấy thú vị, họ chán rất nhanh. Vì lẽ đó, muốn giữ chồng, phải giữ được tôn nghiêm của mình trước tiên.