Đàn ông muốn đối tác la hét, nếu cô ấy cảm thấy thích

Đừng cố kiềm nén tiếng rên rỉ, la hét… của niềm vui ái ân. Đàn ông rất thích nghe những âm thanh này, vì chúng thật gợi tình và đem lại cho họ nhiều khoái cảm, cũng như giúp loại bỏ căng thẳng. Điều này giống như một hình thức giao tiếp, chỉ khác là nó quyến rũ hơn.

Họ thích được thay đổi địa điểm yêu

Thay vì yêu trong phòng ngủ, yêu ở khách sạn giúp tạo sự khác biệt thú vị đối với đàn ông, và có thể cho đối tác của họ. Quan hệ tình dục trong khách sạn luôn hấp dẫn, vì đàn ông luôn khao khát sự mới lạ. Đôi lúc, đàn ông cũng thích bày tỏ cảm hứng yêu ngay trong…nhà bếp của họ.

Họ thích được trải nghiệm ở nhiều địa điểm (Ảnh minh họa: Internet)

Thích ‘yêu’ với cô nàng tự tin hơn

Việc cảm nhận được sự cởi mở từ đối tác về những gì cô ấy thích, ngay cả khi cô ấy lo lắng điều gì đó, là cách tốt nhất để kết nối giữa đàn ông và đối tác của họ khi yêu. Phụ nữ có xu hướng sợ đàn ông nghĩ rằng họ không đàng hoàng trong một mối quan hệ, vì không muốn làm mất đi hình ảnh phụ nữ ngoan hiền trong mắt đàn ông. Trong khi đó, đàn ông lại nghĩ, họ không có ý muốn xúc phạm đối tác, khi cô ấy yêu cầu từ họ bất cứ điều gì, để làm thăng hoa cuộc yêu.