Đôi môi hồng hào, hàm răng trắng đều

Người phụ nữ sở hữu đôi môi hồng hào thường được đàn ông săn đón nhiệt tình và yêu quý thật lòng. Họ thường có tính cách dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe và đặc biệt rất chu đáo.

Với vai trò là một người vợ, một người mẹ họ sẽ đảm đương tốt nhiệm vụ của mình, trở thành vợ hiền mẹ đảm. Cuộc sống hôn nhân cũng vô cùng hạnh phúc, tốt đẹp và viên mãn. Đây chính là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ được phúc khí bao bọc.

Tướng mũi cao và thẳng

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi nở to được xem là mệnh phu nhân, thường được gả vào gia đình giàu có. Với tính cách thông minh, lanh lợi nên việc gì họ làm cũng thành công tốt đẹp, vượt xa mong đợi.

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi nở to được xem là mệnh phu nhân. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi kết hôn, người có nét tướng này sẽ được nhờ chồng, đồng thời cũng phò tá tốt cho chồng. Vậy nên họ luôn được chồng yêu mến, cưng chiều, gia đình luôn giàu sang và hạnh phúc.

Tướng cằm đầy đặn

Người có tướng cằm đầy đặn có ưu điểm dễ nhận thấy ở người này là tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hòa hợp, thân thiện với mọi người xung quanh.

Sách tướng cổ có ghi: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, nghĩa là phụ nữ có cằm đầy đặn, nhất là hai cằm là quý tướng, giúp hưng vượng nhà chồng. Có được người vợ luôn được bao bọc bởi phúc khí này nâng khăn sửa túi, gia đình trong ấm ngoài êm, kinh tế ngày càng phát triển dồi dào.

Chính vì lẽ đó mà khi về nhà chồng, họ được ba mẹ chồng thương yêu, chồng hết mực cưng chiều, cuống sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!