Đàn ông họ yên bằng mắt ở những ngày đầu tiên, nhưng khiến cho họ ‘chôn chân’ ở trái tim của bạn thì chính là ‘tình dục’. Không một người đàn ông nào dám phụ nhận điều này. Vì vậy, phụ nữ thông minh là người biết khiến cho đàn ông say đắm bạn từ ánh mắt đến tâm hồn. Khi bạn vẫn còn lo lắng về khả năng của mình hãy học ngay 3 tuyệt chiêu này. Chắc chắn sẽ làm chàng say mê.

Biết giúp chồng thư giãn bằng cách massage

Đây là cách bạn vừa giúp chồng thư giãn vừa là cách biểu hiện tình yêu tinh tế nhất. Bởi những lúc này các anh luôn cảm thấy mình được chăm sóc, yêu thương. Chiêu này tuy nhỏ nhưng cực kỳ có võ.

Trong lúc massage bạn đừng quên khiến chàng bất ngờ bằng một vài lần động chạm vào chỗ hiểm nhé. Chỉ một lần làm anh ấy bất ngờ sẽ kích thích các dây thần kinh và hiển nhiên chàng sẽ chẳng thể nào nằm yên để vợ mình ‘tự tung tự tát’ nữa.

Dùng mùi hương để mê hoặc anh ấy

Ngoài một bộ cánh sexy thì mùi hương quyến rũ sẽ làm cảm hứng của chàng dâng cao hơn. Bạn có thể thay đổi mùi hương vào những lần muốn cùng anh ấy ‘đánh trận’, có khi là một mùi hương quyến rũ, khi thì một mùi hương đầy sexy. Khi mắt nhìn, mũi ngửi thì tay không thể nào không chạm. Đây là cách nhanh nhất để bạn chiếm trọn trái tim của chồng mà không cần phải dùng đến nhiều kỹ năng khác.

Quyến rũ chồng bằng những bộ cánh sexy (Ảnh minh họa: Internet)

Biết giúp chồng thư giãn bằng sự hài hước

Cả ngày lăn lộn với công việc đã khiến cho anh ấy áp lực, bạn đừng bao giờ tạo thêm cho anh ấy áp lực phía sau cánh cửa phòng ngủ. Lúc này anh sẽ cảm thấy rất cô đơn, trống rỗng, anh sẽ khó có thể nghĩ ngợi thêm điều gì. Bởi vậy, đàn ông họ thường thành công khi có được cô vợ tâm lí.

Thay vì những lời chỉ trích, cằn nhằn nhau bạn hãy tạo cho anh những tràng cười, những câu chuyện dí dỏm. Hãy thường xuyên tặng cho anh ấy những điều bất ngờ, kể câu chuyện vui, hài hước mà bạn đọc ở đâu đó. Hoặc nấu cho anh ấy một bữa ăn thật ngon để bù lại năng lượng mà anh ấy bỏ ra suốt một ngày.

Lúc này chồng bạn không những trút được gánh nặng từ công việc mà trong mắt anh ấy bạn như một thiên thần. Luôn là người thấu hiểu và đồng cảm, là người không thể thiếu trong cuộc đời của mình.

Khi anh ấy cảm thấy thoải mái thì chắc chắn rằng 'chuyện ấy' cũng sẽ là một gia vị không thể nào thiếu đấy nhé. Hãy cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào trước khi lâm trận bằng cách giúp anh ấy kỳ cọ lưng, hoặc có thể cùng anh thư giữa chung bồn tắm để cả hai cảm thấy sự yêu thương thật sự từ nhau.