Sự yêu thương và nhường nhịn nhau chính là sợi dây gắn kết của hai vợ chồng mà bất cứ gia đình nào cũng cần phải có. Là phụ nữ muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn, một người chồng biết lắng nghe, chia sẻ với mình thì bạn cũng nên biết ‘chiều’ anh ấy một chút nhé.

Những việc phụ nữ làm sẽ khiến cho các anh chồng chết mê

Chiều chồng bằng những món ăn ngon

"Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là qua dạ dày!". Câu nói chẳng sai chút nào. Với mọi đàn ông, một bữa ăn ngon biểu thị sự duyên dáng, biểu thị sự chu toàn và vẻ đẹp nơi góc bếp của bạn. Dù bận rộn, thỉnh thoảng hãy đón chàng bằng những bữa ăn ngon. Chàng dù đi đâu cũng luôn nhớ về bạn.

Một bữa ăn không cần phải quá cầu kỳ đầy sươn hào hải vị mà chỉ cần nấu cho anh ấy một món ăn bình thường mà anh ấy thích là được. Một bất ngờ cho buổi tối khi đi làm về được vợ mình nấu cho một món ăn ngon thì chắc chắn không có người đàn ông nào mà không xiêu lòng.

Hãy chuẩn bị một bữa tối thật tuyệt vời (Ảnh minh họa: Internet)

Biết chau chuốt vẻ bề ngoài

Sau khi kết hôn, phụ nữ vì nhiều việc, nhiều mối lo khiến đa phần phụ nữ bỏ bê bản thân, không thể cân bằng được công việc và gia đình. Đó là nguyên nhân gây nhiều xung đột, lục đục. Người đàn ông của bạn không vì thế mà cảm thông. Anh ấy yêu cái đẹp, đó là điều không phải bàn cãi.

Nếu không chăm sóc ngoại hình, bạn thật thiệt thòi. Là phụ nữ hãy chăm chút bản thân mình. Bạn không cần quá lộng lẫy nhưng phải sạch sẽ và thơm tho, phải khỏe mạnh và yêu bản thân. Đó chính là chất xúc tác khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Hãy chủ động chiều anh ấy trên giường

Đây chính là đòn chí mạng, cho dù anh ấy cứng đến mấy thì cũng trở nên ‘mềm nhũn’ ngoan ngoãn nghe lời bạn ngay. Hãy chủ động và mạnh dạn bày tỏ niềm khát khao với chàng. Hãy cho chàng thấy bạn hiểu bản thân và bạn cần chàng. Thỉnh thoảng chiều chàng bằng cách thay đổi không gian yêu, thay đổi tư thế yêu và nói nhiều hơn những lời "đường mật" để tán dương đối phương. Chàng sẽ vì thế mà nồng nhiệt với bạn hơn.

Chỉ cần bạn có 3 điều này thì các anh chồng chẳng ai muốn tìm cảm giác mới. Vì chưa chắc rằng bên ngoài đã thú vị được như vợ mình ở nhà. Đến giờ tan tầm là anh ấy sẽ chạy ngay về với vợ để xem hôm nay nàng sẽ cho mình đón nhận bất ngờ gì. Phụ nữ hãy nhớ ngoài việc chiều chồng cũng phải biết nuông chiều bản thân để lúc nào cuộc hôn nhân của bạn cũng như ‘vợ chồng son’ nhé.