Năm 2019 là năm gây nhiều tiếc nuối nhất cho người hâm mộ khi có quá nhiều cặp đôi lên tiếng xác nhận chia tay nhau, từ showbiz Hàn, Trung cho đến Việt Nam cũng không ngoại lệ. Khiến nhiều người khóc than vì không còn tin vào tình yêu nữa.

Phải chăng bằng sự vô tình hay cố ý, các cặp đôi dưới đây đã có những khoảnh khắc mà ai tinh ý đều có thể nhận ra họ đang đi du lịch cùng nhau. Để rồi người hâm mộ dấy lên hy vọng rằng những cặp đôi này sẽ là minh chứng cho tình yêu đích thực vẫn còn tồn tại trong showbiz.

Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại họ luôn một mực phủ nhận hay từ chối trả lời về tin đồn trên. Hãy cùng điểm qua xem những cặp đôi vàng trong “làng giấu nhẹm” là ai nhé!

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương

Các “thuyền viên” đang đẩy thuyền “Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương” đang vui mừng khi phát hiện ra Trịnh Thăng Bình đã có những khoảnh khắc diện áo đôi khi đang vi vu trời Tây cùng người yêu tin đồn.

Nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra - Ảnh: Internet
Liz Kim Cương diện áo đôi cùng "bạn trai tin đồn" Trịnh Thăng Bình khi vi vu trời Tây - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của họ chia sẻ khá nhiều những tấm ảnh check-in các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Châu Âu. Thế nhưng, không có tấm ảnh nào cả hai đứng chung một khung ảnh cả.

Chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc nhưng cặp đôi không bao giờ đứng chung một khung hình - Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù trước đó cặp đôi song ca “Cho anh xin thêm 1 phút” đã có những lần bị khán giả bắt gặp hành động thân mật trong chuyến du lịch Đà Nẵng. Hơn nữa, trong những buổi gặp mặt thân thiết bạn bè không bao giờ thiếu vắng cặp đôi trên.

Trong sinh nhật Trịnh Thăng Bình, có hội bạn thân và tất nhiên có cả Liz Kim Cương - Ảnh: Internet

Tuy nhiên cả hai đều chia sẻ rằng chỉ xem nhau là bạn thân và đang ưu tiên công việc hơn là chuyện yêu đương. Nhưng với những bằng chứng trên, người hâm mộ luôn “đẩy thuyền” hết cỡ và ngày đêm trông đợi lời xác nhận từ cặp đôi trên.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm

Giọng ca “Hãy trao cho anh” Sơn Tùng MTP là cái tên sở hữu lượng fan hàng đầu Việt Nam, thì nàng “Lisa Việt Nam” Thiều Bảo Trâm cũng không hề kém cạnh với vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng hát đầy nội lực. Do đó, nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được người hâm mộ quan tâm hơn bao giờ hết.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt Nam hiện nay - Ảnh: Internet
Dù nhiều năm hoạt động tích cực trong showbiz Việt, nhưng người ta chỉ biết đến Thiều Bảo Trâm với danh nghĩa “người yêu tin đồn” của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Internet

Mới đây, ở hai tấm ảnh mà Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đăng tải. Dấu kĩ cho lắm nhưng sao mà qua mắt được người hâm mộ, họ đã tinh ý nhận ra chiếc mũ màu trắng và túi xách có móc khoá màu cam của nam ca sĩ “trùng hợp” xuất hiện trên tấm ảnh selfie của Thiều Bảo Trâm. Khiến nhiều người đồn đoán họ đã đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau.

Có lẽ nào cả hai đang vi vu ở xứ sở Kim Chi cùng nhau? - Ảnh: Internet

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hay bác bỏ, nhưng trước đó cả hai đã có nhiều lần diện trang phục lẫn phụ kiện giống nhau như đúc. Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm mặc gì là vài ngày sao đối phương đã sở hữu ngay món đồ đó. Thử hỏi ai mà không nghi ngờ về mối quan hệ của họ cho được?

Cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi cùng nhau và nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng MTP - Ảnh: Internet

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Cặp đôi Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu yêu nhau với những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến biết bao người chờ đợi ở họ về một đám cưới thật ngọt ngào. Nhưng rồi họ chọn chia tay nhau làm tan vỡ trái tim người hâm mộ.

Lúc còn yêu nhau, cả hai đã có những chuyến du lịch cùng nhau khiến biết bao người ganh tỵ - Ảnh: Internet

Mới đây, dù không xuất hiện cùng nhau trong một tấm ảnh, nhưng cả hai đều chọn Đà Nẵng để làm nơi du lịch một lần nữa dấy lên hy vọng cho người hâm mộ. Đặc biệt là cả hai cùng nhau đi giày đôi màu trắng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu diện giày đôi cùng nhau đã dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành" - Ảnh: Internet

Không những vướng nghi án đi du lịch chung sau Iceland, Côn Đảo. Trong chuyến du lịch Quy Nhơn, cả hai đã chia sẻ khoảnh khắc trùng hợp nhau tại một khu nghỉ dưỡng. Nhiều người hâm mộ còn đặt nghi vấn cặp đôi ở chung phòng hoặc có thể là 2 phòng rất sát nhau khi cùng đăng tải ảnh nhà tắm trùng khớp đến lạ. Cùng thời điểm nhạy cảm ấy, nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” lại đăng caption úp mở “quay lại rồi vừa lòng chưa”.

Cả hai cùng đăng khoảnh khắc check-in trong phòng tắm giống nhau đến lạ - Ảnh: Internet
"Quay lại rồi vừa lòng chưa" phải chăng nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định điều gì đó? - Ảnh: Internet

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn

Sau khi bén duyên với nhau trong sản phẩm “Cưới nhau đi”, mối quan hệ của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn là chủ đề được quan tâm từ rất nhiều khán giả. Thêm vào đó, trong quá trình quay MV, giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” đã đến hậu trường để ủng hộ Hiền Hồ khiến khán giả hy vọng ngày càng lớn.

Bùi Anh Tuấn đến hậu trường quay MV của Hiền Hồ - Ảnh: Internet

Một lần nữa fan lại rần rần khi phát hiện ra cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau. Cụ thể, trên instagram story của nữ ca sĩ “Rồi người thương cũng hoá người dưng”, Bùi Anh Tuấn được réo tên liên tục khi chiếc bóng chàng trai chụp hình cho Hiền Hồ xuất hiện ở cửa kính phía sau rất trùng khớp với vóc dáng.

Hình ảnh được Hiền Hồ đăng tải lên Instagram cá nhân và đã mau chóng xoá đi sau đó vài giờ. Đặc biệt khi zoom cận, dễ dàng nhận ra chàng trai này đeo kính, càng khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Bùi Anh Tuấn - Ảnh: Internet

Cùng với đó là những điểm trùng hợp đến khó tin khi cả hai cùng chia sẻ hình ảnh về chuyến du hí. Nếu đem 2 tấm ảnh đặt ra so sánh có thể dễ dàng nhận thấy có nhiều chi tiết trùng khớp: từ chiếc dù cố định, mái tranh, cho đến những chiếc ghế nằm trên bãi biển đều giống nhau tới 100%.

Với tình hình như thế này thì các fan chỉ cần lót dép hóng cặp đôi xác nhận yêu nhau thôi - Ảnh: Internet