Thirty Nine được đạo diễn bởi Kim Sang Ho. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình bạn và chuyện tình yêu lãng mạn của một nhóm bạn thân 3 người sắp bước qua tuổi 40 là Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun).

Vào ngày 31/3, bộ phim truyền hình nổi tiếng với sự tham gia của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất khi phát sóng tập cuối. Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của Thirty Nine đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,1%, đánh dấu một kỷ lục mới cho 12 tập phim. Rating của tập cuối tăng đáng kể so với rating tập trước đó là 6.4%.  

Đài cáp tvN với “Kill Heel” đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc cho tập thứ 8 là 2,6%, tăng nhẹ so với mức 2,3% của tập trước. Trong khi đó, bộ phim “Sponsor” ghi nhận được rating trung bình trên toàn quốc là 0,9% trên MBN và 0,2% trên iHQ, tổng cộng là 1,1% cho buổi tối phát sóng .

Có lẽ nhờ sức hút từ đám cưới thế kỉ của bộ đôi trai tài gái sắc Son Ye Jin và Huyn Bin mà bộ phim cũng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả hơn.

Bộ phim kết thúc, chúng ta tạm biệt nhân vật sắp bước qua tuổi 40 Cha Mi Jo (Son Ye Jin đóng) trong Thirty Nine, nhưng hãy cùng chúc mừng cho một tuổi 40 tuyệt vời mở đầu bằng đám cưới hạnh phúc của Son Ye Jin.