H Duyên-B'krông (thường gọi là Duyên) là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội.

H Duyên-B'krông (thường gọi là Duyên, SN 1999, đến từ thành phố Buôn Ma Thuột) được biết đến là một hot girl Ê đê có tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trông giống hệt gái Tây. Thế nhưng cô nàng khẳng định bản thân 100% chảy dòng máu Việt Nam.

 

Không chỉ có gương mặt vô cùng cuốn hút, Duyên còn sở hữu chiều cao 1m70 nổi trội và vóc dáng cực kỳ cân đối. Chính bởi thế mà cô nàng mặc gì cũng đẹp và có cơ hội thử nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dù Duyên khá kín tiếng, không thích ồn ào và không muốn dùng scandal để nổi tiếng như nhiều gái xinh khác.

Hot girl dân tộc này chỉ thỉnh thoảng đăng một vài bức ảnh trên trang cá nhân nhưng mỗi lần như vậy đều nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, hot girl Ê-đê - H Duyên-B'krông gây “bão” khi hiếm hoi đăng hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Theo đó, ngoài những bức ảnh diện trang phục dân tộc, lần xuất hiện này H Duyên-B'krông diện chiếc áo crop-top khoét sâu mix với chân váy ngắn theo style lộ dây nội y vô cùng táo bạo.

 

Với chiều cao 1,7m cùng với số đo 3 vòng ấn tượng, trông H Duyên-B'krông không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

 

Chia sẻ về mình, H Duyên-B'krông cho biết: "Bản thân tôi vốn ngưỡng mộ và thường xuyên theo dõi phong cách thời trang của 2 fashionista hàng đầu Hollywood là Kendall Jenner và Gigi Hadid. Trang phục của tôi gói gọn trong 2 yêu cầu: trẻ trung và cá tính".

Sở hữu vòng 1 gương mặt và thân hình đẹp miễn chê, trang cá nhân của H Duyên-B'krông ngập tràn lời khen từ netizen.

Thậm chí, nhiều người còn từng khuyên H Duyên-B'krông nên đi thi hoa hậu.

Khi trang điểm tông Tây, H Duyên-B'krông lại càng quyến rũ, gợi cảm hơn.

 

Mái tóc dài nhuộm nâu sáng được uốn xoăn nhẹ nhàng cũng là điểm đặc biệt, khiến cô nàng dân tộc Ê-đê này không khác những hot girl học đường của US-UK.

Là một học viên múa chuyên nghiệp nên H Duyên-B'krông sở hữu một body gợi cảm không kém gì người mẫu.