Vừa qua, tại Ôn Châu, Chiết Giang (Trung Quốc) xuất hiện một đôi nam nữ lớn tiếng cãi vã ngay giữa đường. Sau đó người đàn ông đẩy ngã người phụ nữ xuống đường bắt đầu tay đấm chân đá vô cùng tàn nhẫn. Sự việc xảy ra ngay tại trung tâm nhiều người qua lại nên có rất nhiều người dân xung quanh đã đến khuyên can. Người đàn ông sau đó vừa đánh vừa chửi: "Lái xe của tao đi chơi với trai. Con mày mấy tuổi rồi? Làm chuyện gì mày đã nghĩ kỹ chưa hả? Mày có con rồi đấy mày đã nghĩ kỹ chưa?". 

Người đàn ông đánh vợ ngay giữa phố xá đông người qua lại.

Nghe đến đó thì mọi người xung quanh đều đã hiểu được chuyện gì đang diễn ra nhưng người vợ kia đã bị đánh đến kêu gào rất thảm thiết, người xung quanh có cố cũng không can ngăn nổi sự nóng giận của người chồng. Sợ rằng sẽ vạ lây sang mình nên nhiều người không tiếp tục đến khuyên can nữa mà trực tiếp gọi điện báo cảnh sát. Sau đó cả hai đã bị đưa đến đồn cảnh sát để giải quyết. 

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết rằng có lẽ cả hai khó mà có thể hàn gắn bởi người vợ cũng chẳng phải người hiền lành gì. Cô ta khi đã bị bắt tại trận phản bội chồng còn cãi chày cãi cối, tính khí cực kỳ nóng nảy. Nếu như không phải sức lực của nam nữ khác biệt thì có thể người nằm dưới đất kia chính là người đàn ông. Tuy nhiên người chồng cũng xử lý sự việc thật quá nóng nảy, dù thế nào cũng không được phép đánh phụ nữ bởi anh ta có thể bị bắt giam vì tội đánh người.