Tuổi Thân

Tuổi Thân cần phải thận trọng với những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, bởi khả năng mất tiền vào thời điểm này của bản mệnh là khá lớn.

Dù có tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng chớ nên vội vàng, hấp tấp. Chuyện đầu tư kinh doanh chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đừng thấy người khác làm ngon ăn mà nghĩ rằng mình cũng có thể thành công trong lần thử đầu tiên.

Đặc biệt trong 10 ngày tới là lúc mà tài khí của con giáp này ở mức thấp nhất, cho thấy tiền chỉ ra chứ khó lòng vào, thế nên cơ hội kiếm tiền của những người tuổi Thân trong ngày này gần như là không có.

Nếu bạn cứ cố chấp mà làm theo ý mình thì đừng trách tại sao Thần Tài chẳng ưu ái che chở mình nữa, cũng đừng ngạc nhiên đến bàng hoàng khi mà tiền bạc trong tay không cánh mà bay, chẳng cách nào giữ lại được.

Tuổi Mão

Mão cẩn thận gặp tai ương trong 10 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi trong 10 ngày sắp tới của người tuổi Mão sẽ không mấy may mắn. Những người tuổi Mão sẽ liên tục gặp phải thị phi, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không thực sự như ý.

Lời khuyên cho tuổi Mão trong thời gian tới là nên dành cho bạn những ngày nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh không nên đi làm ăn xa, cẩn thận tai nạn xe cộ, một là ảnh hưởng sức khỏe.

Đối với tình hình sức khỏe hiện tại của tuổi Mão cũng không như ý rồi nên nhớ công việc của mình phải làm vừa sức, cố gắng quá sẽ khiến cơ thể kiệt quệ, khiến cho công việc tài lộc cũng tụt dốc theo nhé!

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ trời sinh hầu hết là những người chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu mà mình đặt ra. Nhưng trong cuộc sống những người tuổi Ngọ dễ gặp phải tai ương.

Những người tuổi Ngọ tính tình hơi sốc nổi, nên đôi khi không được lòng những người xung quanh. Cuộc sống làm gì cũng ít khi có quý nhân giúp đỡ, dễ gặp những tai ương ập xuống.

Tử vi 10 ngày tới cho biết những người tuổi Ngọ gặp xui xẻo trong công việc, cuộc sống không được hanh thông như ý. Trên con đường tài lộc những người tuổi Ngọ cũng không may mắn như trước đó cần phải hạn chế chi tiêu kẻo chi nhiều hơn thu rơi vào túng thiếu.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.