Nhắc đến nền giải trí Cbiz không ít người đều phải trầm trồ với nhan sắc của những nữ diễn viên nổi danh một thời trên màn ảnh. Nếu chỉ dùng từ xinh đẹp để nói về họ là chưa đủ vì điểm thu hút chết người của những mỹ nhân này chính là vẻ ngoài hack tuổi như “ăn thịt Đường Tăng”.

Mới đây, lại có thêm một nữ diễn viên cùng gia nhập hội mỹ nhân không tuổi của Cbiz chính là Phạm Văn Phương - nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp mỹ miều trên màn ảnh nhỏ. Trong bộ ảnh mới nhất được tung ra, Phạm Văn Phương khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi và phong cách thời trang chẳng khác gì những hot girl trên mạng hiện nay.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Văn Phương khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cứ như gái đôi mươi - Ảnh: Internet

Năm nay, nữ diễn viên Phạm Văn Phương đã bước sang tuổi 48 nhưng vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Làn da căng bóng, đôi chân dài miên man và cơ thể không mỡ thừa làm cho mọi người không tin nổi cô đã là bà mẹ một con. Bên cạnh đó, phong cách thời trang khỏe khoắn đầy cá tính cũng giúp cho nữ diễn viên hack tuổi không ngờ.

Phạm Văn Phương được mệnh danh là “viên ngọc sáng” trong làng giải trí khi không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà cô còn cực kỳ đa tài khi cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực MC, ca sĩ, người mẫu… Danh tiếng của Phạm Văn Phương đã lan tỏa rộng ra vượt ra khỏi lãnh thổ Singapore, đến tận trước khi sinh con đầu lòng Phạm Văn Phương vẫn hoạt động nghệ thuật miệt mài. Tuy nhiên, cô cũng là một trong những ngôi sao nổi tiếng nói không với scandal giữa chốn showbiz thị phi.

Ảnh: Internet
Thân hình đáng ngưỡng mộ của Phạm Văn Phương - Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ, cuộc hôn nhân giữa Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận mới là điều khiến không ít người phải dành lời khen ngợi hết mức. Bén duyên từ sau lần hợp tác trong bộ phim “Thần Điêu Đại Hiệp”, cặp đôi đã trở thành biểu tượng kinh điển trong thế giới phim kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung. Sau đó, thông tin hẹn hò giữa Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương bắt đầu râm ran trong giới giải trí. Tuy nhiên hai người họ vẫn lặng lẽ bên nhau chứ không ồn ào khoa trương giống như nhiều cặp đôi khác.

Sau thời gian dài tìm hiểu đến năm 2009 Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã quyết định đi tới kết hôn. Mặc dù, phải đến tận 5 năm sau họ mới đón bé trai đầu lòng ra đời nhưng Lý Minh Thuận vẫn luôn ở bên động viên, chia sẻ mọi nỗi lo và áp lực dư luận với vợ mình. Thời điểm hiện tại, cuộc tình của họ đã trải qua cả thập kỉ nhưng vẫn khiến nhiều người ghen tị vì luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười như những ngày đầu.

Thời điểm Phạm Văn Phương mới quen Lý Minh Thuận và hiện tại - Ảnh: Internet

Phạm Văn Phương đã lùi về hậu trường để chăm sóc nhiều hơn cho gia đình, song, vẫn nhận được sự ủng hộ của Lý Minh Thuận nếu cô muốn trở lại showbiz. Anh cũng sẵn sàng thay vợ chăm con để cô có thể yên tâm sống với đam mê của mình. Gia đình họ cũng thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới, chia sẻ những hình ảnh mỗi khi ba người quây quần bên nhau. 

Gia đình hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của Phạm Văn Phương - Ảnh: Internet

Không phải sao nữ nào cũng may mắn có sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn như Phạm Văn Phương. Tuy nhiên, việc chọn lựa cho bản thân một người đàn ông hoàn hảo chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất của mỗi phụ nữ.