Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy có 10 năm yêu và 6 năm hôn nhân mặn nồng. Họ sinh được 2 cô con gái xinh xắn khiến bao người thầm ngưỡng mộ. Những tưởng đây là một gia đình hình mẫu của showbiz thì mới đây cặp đôi bất ngờ dính nghi án tan vỡ. Nhiều tin đồn cho rằng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đã ly hôn cả năm trước nhưng giữ kín thông tin với người hâm mộ. 

Thời gian qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh đã ly hôn với ông bầu Quang Huy gây xôn xao dư luận - Ảnh: Internet

Sau thời gian im lắng trước những nghi án, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những thông tin đầu tiên trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định hai vợ chồng đang muốn tìm một thời điểm thích hợp để nói về vấn đề trên chứ không phải mỗi người lên tiếng một kiểu. Tuy nhiên, khi được phóng viên đề cập đến lý do ly hôn, giọng ca Tất cả sẽ thay em liên tục khóc nấc.

"Mình và anh Huy vẫn cố gắng tìm ra thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Vì sao lại như vậy, vì đó là cách mà chúng tôi muốn cùng nhau có một tiếng nói tôn trọng khán giả của mình. Chứ không phải đây nói qua thì bên kia nói lại sẽ bị thêu dệt", Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc - Ảnh: Internet
Bà xã ông bầu Quang Huy liên tục khóc khi nói về nghi án hôn nhân tan vỡ - Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của ông bầu Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh trước đây - Ảnh: Internet