Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương đột ngột tuyên bố tạm rời showbiz để sang Mỹ chữa bệnh. Dù có không ít người “đoán già đoán non”, thậm chí còn khẳng định cô ở ẩn vì sắp sinh con nhưng nàng hậu vẫn thong dong, không mấy quan tâm đến lời đồn. Tính ra cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã rời xa làng giải trí Việt được hơn 1 năm.

Tháng 8/2018, khi đang gặt hái được rất nhiều thành công trong showbiz Việt, Phạm Hương bất ngờ tạm dừng mọi công việc để sang Mỹ sinh sống - Ảnh: Internet

Từ khi sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương kín tiếng hơn. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người đẹp vẫn thường xuyên đăng ảnh nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu, cho thấy cuộc sống sang chảnh như mơ tại nước ngoài. Cô xuất hiện bên cạnh chiếc Fisker Karma - mẫu xe thể thao hạng sang chạy điện và xăng có giá khoảng 105.000 USD (gần 2,45 tỷ đồng), khoe ảnh "ngã sấp mặt" bên xe hơi, vây quanh là những món đồ hiệu như túi xách, giày, kính... Hành động này khiến không ít antifan “ngứa mắt”, cho rằng người đẹp đang cố tình phô trương cuộc sống giàu sang.

Phạm Hương xuất hiện bên cạnh chiếc Fisker Karma có giá khoảng 105.000 USD - Ảnh: Internet
"Ngã sấp mặt" bên hàng hiệu khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh: Internet

Không gian sống của Phạm Hương tại Mỹ thuộc hàng thượng lưu bật nhất. Cô cũng thường đăng ảnh dùng bữa tại các nhà hàng sang trọng. Về khoản ăn mặc, người đẹp Hải Phòng thuộc hàng fashionista, phụ kiện cũng nằm trong top “đắt xắt ra miếng”. Cô có hẳn một bộ sưu tập túi xách, trong đó có chiếc túi Hermes giá 1,5 tỷ đồng.

Không gian sống thuộc hàng đẳng cấp của người đẹp ở Mỹ - Ảnh: Internet
Túi hàng hiệu hơn 1 tỷ dùng để diện cho street style - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, người đẹp lại bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp một chiếc siêu xe bạc tỷ màu xanh vô cùng sang chảnh. Ngoài chia sẻ ảnh chụp chiếc xe lên trang cá nhân, Phạm Hương còn quay hẳn 1 clip đi dạo Las Vegas bằng chiếc xế hộp này khiến công chúng được dịp đã mắt.

Phạm Hương bổ sung thêm 1 xế hộp vào bộ sưu tập - Ảnh: Internet

Nhiều người vẫn luôn thắc mắc: Phạm Hương đã “gác kiếm” rất lâu, không tham gia sự kiện, hoạt động nào đình đám, tại sao cô vẫn “thừa tiền lắm bạc” để tận hưởng cuộc sống như đại gia trên đất Mỹ. Nhiều nguồn tin cho rằng vì bạn trai của cựu hoa hậu là người giàu có, đủ điều kiện kinh tế, lại hết mực yêu thương và chiều chuộng nên cô “muốn gì được đó”.

Cuộc sống giàu sang, từ đâu mà có? Không ít người đang thắc mắc như vậy - Ảnh: Internet

Thực tế từ ban đầu, ekip của Phạm Hương đã phủ nhận việc cô sang Mỹ sinh con, đồng thời hé lộ thông tin cô đã đồng ý đầu quân cho một công ty người mẫu nước ngoài tên LIPPS LA. Đây là một công ty khá có tiếng tại Mỹ, hiện đang có rất nhiều người mẫu nổi tiếng đầu quân. Trong đoạn clip đăng tải trên Instagram, Phạm Hương cũng tuyên bố: "Hi, I'm Bee. I'm with LIPPS LA" (tạm dịch: Xin chào, tôi là Bee. Tôi cùng với LIPPS LA).

LIPPS LA là một công ty khá có tiếng tại Mỹ, hiện đang có rất nhiều người mẫu nổi tiếng đầu quân - Ảnh: Internet

Trong một lần trả lời fan, người đẹp cũng thẳng thắn tâm sự: "Chị muốn chinh phục ngọn núi khác. Đừng chỉ giới hạn mình ở một nơi, một chỗ. Biết đâu là vừa, là đủ và là điểm dừng cho mình. Thế giới còn đẹp và rộng lớn lắm. Còn trẻ thì hãy cứ lao mình ra biển lớn mà trải nghiệm. Đừng ở yên một chỗ và cho đó đã là đích đến của sự thành công". Trang Instagram của LIPPS LA từng đăng tải bức ảnh của Phạm Hương kèm lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật cô.

Instagram của LIPPS LA từng đăng tải bức ảnh của Phạm Hương kèm lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật cô - Ảnh: Internet

Có lẽ Phạm Hương đang muốn vùng vẫy ở một môi trường mới thay vì tiếp tục gồng gánh nhiều áp lực ở showbiz Việt. Công bằng mà nói, với nhan sắc và khả năng, kinh nghiệm đang có, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không khó để có một công việc, một chỗ đứng ở môi trường mới.

Phạm Hương đang muốn chinh phục chân trời mới - Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Phạm Hương vẫn còn sức hút khá lớn đối với công chúng Việt Nam. So với nhiều cái tên trong showbiz, đây cũng được xem là một thành công. Và trên hết, cô đang sống theo cách mà mình muốn, làm những việc mà mình thích và tận hưởng cuộc sống giàu sang, thượng lưu nhiều người khao khát.