Phạm Hương dù đã lánh xa showbiz tuy nhiên sức ảnh hưởng của nàng hậu vẫn không giảm nhiệt. Từng “nhất cử nhất động” của cô đều được khán giả hết sức quan tâm.

Mới đây nhất, Phạm Hương mở lại tài khoản Instagram sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Cô đã cập nhật hình ảnh thường ngày trở lại và khoe body lẫn nhan sắc hậu vướng tin đồn bầu bí.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương sau thời gian khoá Instagram - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cư dân mạng vẫn nhận xét rằng vòng 2 của cô to bất thường. Nghi vấn việc ở ẩn mang thai của Phạm Hương lần nữa trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn.

Trước đó, thời điểm rộ lên tin đồn mang thai lần 2, Phạm Hương cũng lựa chọn cách khoá Instagram. Thậm chí, thời điểm bí mật sang Mỹ, nàng hậu cũng khoá Facebook và sau đó 1 năm khi công khai con trai 1 tuổi với công chúng cô mới mở lại.

Phạm Hương vừa đưa các con về Việt Nam để thăm người thân - Ảnh: IGNV

Trước tin đồn mang thai lần 3, Phạm Hương không có động thái lên tiếng trước sự việc này. Nhiều netizen đặt nghi vấn liệu đây có phải là cô đang “chiêu cũ dùng lại"?

Người đẹp gốc Hải Phòng từng được mệnh danh là hoa hậu quốc dân trước khi sang Mỹ sinh con

Phạm Hương là một người mẫu, hoa hậu và cựu giảng viên. Cô là quán quân Thần tượng thời trang F Idol 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015