Theo thông tin từ báo Dân trí, tối ngày 22/10, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha, cho hay ngày 22/7/2024 Tòa án Tây Ban Nha đã ra phán quyết đình chỉ có điều kiện và lưu hồ sơ vụ án liên quan 2 nghệ sĩ vì không có căn cứ buộc tội. 

Sau khi phán quyết được đưa ra, nhất cử, nhất động của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - diễn viên Hồng Đăng và những người thân cận nhận được sự quan tâm. Trong khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng giữ im lặng thì Lưu Hương Giang lại có động thái gây chú ý.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã "thả tim" bài viết của bà Trà My trên trang cá nhân. Hành động này của Lưu Hương Giang như một minh chứng cho việc, cô có sự quan tâm, theo dõi đến sự việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nhận được sự quan tâm

Chia sẻ thêm về vụ ồn ào, bà Trà My cho biết: "Có những buổi phân tích, nói chuyện với Luật sư Tây Ban Nha, những thời điểm chúng ta cũng hoang mang và dự tính những diễn biến có thể xảy ra, nhưng rồi mọi chuyện cũng đã qua khi cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai anh. Ngay khi các anh trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 năm 2022, ba anh em đã rất vui mừng, nhưng vẫn thận trọng chưa thông báo trên truyền thông khi vụ việc vẫn còn chưa ngã ngũ".

Hồi tháng 7/2022, khi xảy ra sự việc lùm xùm này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước. Nam nhạc sĩ chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Toà án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án liên quan đến Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội

Sau thời gian dài "ở ẩn", Hồ Hoài Anh dần trở lại với công việc nhưng cũng hạn chế lộ diện. Gần đây nhất, Hồ Hoài Anh xuất hiện trong một sự kiện công bố đêm nhạc từ thiện, gây quỹ cho bà con khắc phục hậu quả sau bão lũ, có sự góp mặt của Lưu Hương Giang. Theo chia sẻ, nam nhạc sĩ là người mời Lưu Hương Giang cùng tham gia dự án này. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồ Hoài Anh cho hay: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau".