Tuổi Thân

Gặp thời đổi vận, công danh xán lạn nên Thân sẽ có nửa đầu tháng 11 ngập trong nhung lụa. Không chỉ tài vận, tình duyên của Thân cũng đỏ chót như son. Nếu đã nên vợ thành chồng sẽ càng ấm êm viên mãn, nếu đang giường đơn gối chiếc ắt gặp được mảnh ghép hoàn hảo của đời mình.

Song hỷ lâm môn, phúc phần tề tựu nên càng về cuối năm nay con giáp giàu sang này càng đại phát, muốn khổ cũng không được.

Thân đón nhiều vận may trong nửa đầu tháng 11 (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Người tuổi Mão bẩm sinh thông minh, điềm tĩnh song có sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Trong đầu tháng 11, con giáp này sẽ đưa ra một quyết định lớn có khả năng thay đổi cục diện tài chính. Tuy nhiên, nhờ Cát Tinh chiếu mệnh, người tuổi Mão sẽ thành công khi dám “liều ăn nhiều”.

Những ngày đầu của tháng 11, ai sinh năm con giáp này còn nhận được vận may về đường tình duyên. Người độc thân tuổi Mão sẽ được tỏ tình. Các cặp đôi sẽ chính thức ra mắt gia đình hai bên, đặt nền tảng cho đám cưới vào cuối năm. Với những cặp vợ chồng có người tuổi Mão, hỷ sự sẽ nằm ở tin vui quý tử.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ là người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại có trái tim ấm áp, nhiệt tình, sẵn lòng vì bạn bè, không so đo, tính toán thiệt hơn.

Thời gian nửa đầu tháng 11, do cung Tài bạch xuất hiện cát tinh “Thái Hỉ” và “Văn Xương” nên có thể thay đổi vận thế biến động thời gian trước đây. Con giáp này không còn cảnh chịu khổ, vất vả nữa mà đón nhân không ít cơ duyên may mắn.

Chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì không chỉ sự nghiệp phát triển vượt bậc, tạo được những đột phá mới mà tình hình tài chính cũng khởi sắc mạnh mẽ, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo về tài chính cho đến hết năm.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.