Trước đó, người phụ nữ cùng con nhỏ đang đi trên một chuyến bay thì không may hết sữa công thức. Em bé không ngừng khóc vì khát sữa. Chứng kiến sự việc, nữ tiếp viên tiến về phía nữ hành khách và chủ động đề nghị cho đứa bé bú ở một góc khác của cabin.

Ngay khi ngậm vào bầu vú nữ tiếp viên, em bé ngủ ngon lành trên máy bay. Hành khách sau đó đã "cảm ơn rối rít" trước sự giúp đỡ của nữ tiếp viên. 

Nữ tiếp viên trẻ bế em bé và nhẹ nhàng cho bú để bé ngủ yên, không quấy khóc. ẢnH: Mercury Press & Media.

Hình ảnh sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều khen ngợi việc làm của nữ tiếp viên tốt bụng.

Theo Mirror, sự việc được ghi lại trên một chuyến bay nội địa ở Philippines ngày 6/11. Nữ tiếp viên tốt bụng tên Patrisha Organo (24 tuổi).

"Ngay khi nghe thấy đứa bé khóc, tôi biết mình cần phải làm gì đó để giúp đỡ. Khi người mẹ nói cô ấy hết sữa bột cho con ăn, trong khi trên khoang cũng không ai mang theo con nhỏ, tôi thấy mình cần làm gì đó. Vì vẫn đang cho con bú nên tôi đề nghị cho đứa bé ấy bú sữa mình", Patrisha, mẹ của một bé gái 9 tháng nói.

"Cảm giác bất lực khi không thể cho đứa con đang đói của mình ăn no thực sự kinh khủng, vì thế tôi mới can thiệp. Ngay khi giúp được đứa bé và người mẹ của em, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng", Patrisha nói thêm.

Trước khi rời máy bay, mẹ của em bé quay lại cảm ơn nữ tiếp viên tốt bụng một lần nữa. "Tôi biết trước đây sẽ là chuyến bay đặc biệt với mình, bởi tôi vừa được thăng chức nhưng thực sự không nghĩ nó lại "đặc biệt" đến thế này. Tôi đã cho con của một người lạ bú trên máy bay, và tôi cũng thấy thật vui khi mình có thể tận dụng được nguồn sữa mẹ giúp người khác khi cần", Patrisha chia sẻ.