ITZY - nhóm nhạc nữ tân binh K-pop trực thuộc công ty JYP Entertainment đang được cộng đồng mạng chú ý hiện nay. Các sản phẩm âm nhạc của nhóm thời gian qua luôn gặt hái được những thành công nhất định.

Mỗi thành viên của ITZY đều có sức hút riêng. Song, Yuna lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây bởi vóc dáng tuyệt đẹp của mình dù chỉ mới 18 tuổi.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì vóc dáng của Yuna. Nữ thần tượng sinh năm 2003 sở hữu chiều cao 1m70, vừa nhìn đã rất nổi bật giữa đám đông. Không những vậy, fan đánh giá số đo hình thể của Yuna đạt tỷ lệ chuẩn, đặc biệt chiếc eo nhỏ không chút mỡ thừa. 

Vẫn biết Yuna sở hữu body vô thực nhưng mới đây, nữ idol đã gây sốt nhờ khoe vòng eo đẹp khó tin trên đường đi làm, vừa nhỏ xíu vừa săn chắc như eo búp bê.

Thường xuyên diện crop top khoe body nhưng phải đến bây giờ, dân tình mới trầm trồ khi nữ idol Gen Z hở bạo, để lộ hết cả vùng bụng như thế.

Vòng eo ảo diệu cùng dáng vẻ quyến rũ của Yuna nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều netizen gật gù rằng em út ITZY có thể trở thành đối thủ khiến các "thánh body" BLACKPINK phải e dè.

Bên cạnh vóc dáng, netizen còn trầm trồ trước gương mặt thon nhỏ, sống mũi cao của Yuna. Làn da trắng không tỳ vết cũng là yếu tố giúp cô tỏa sáng trên sân khấu. Không hổ danh là visual của ITZY, nhan sắc Yuna không thể lẫn vào đâu được.




Là thế hệ tân binh K-pop, Yuna còn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được thành công trong sự nghiệp. Với ngoại hình và tài năng hiện tại, cô đã có lợi thế nhất định.