Hình ảnh cô nàng cầm tấm bằng Thạc sĩ trên tay với bảng điểm "rất gì này nọ". Không ai dám hó hé nửa lời khi nói rằng chơi game sẽ ảnh hưởng đến việc học!

Cô nàng có biệt danh là DuckDuck, nữ game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã chia sẻ bài viết về trải nghiệm cũng như tâm tư của bản thân đến cộng đồng: “Hi, mình là DuckDuck với một chút hưởng ứng sau cùng tinh thần #backtoschool, mình chỉ muốn nói là, nếu biết cân bằng giữa đam mê trong thế giới ảo và trách nhiệm với cuộc sống bên ngoài sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời”.

Theo quan điểm này, cô cho rằng nếu phân định được thời gian học và chơi một cách rõ ràng thì chơi game sẽ có tác dụng tích cực tới tâm trí của game thủ như việc nữ sinh này đã thành công phần nào, khi có được thành tích học tập ấn tượng trên giảng đường mà vẫn có được mức rank cao trong game.

 

Cô nàng DuckDuck còn nhắn gửi lời tâm sự chân thành đến người sát cánh bên cô trên diễn đàn: “… Những gì chúng ta đã cùng nhau trải qua, dù đúng dù sai, dù khó khăn hay đôi khi là những trách móc hờn giận nhưng cùng nhau chúng ta đã làm được rất nhiều thứ và mình sẽ mãi luôn trân trọng trân trọng trân trọng nó cho đến sau này. Love y’all”