Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra trên một con đường cao tốc ở thành phố Châu Sơn, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Lúc này, chiếc ô tô màu đỏ được nhìn thấy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ dừng lại. Vài giây sau, một cô gái ở ghế lái bước ra ngoài. Trong clip, sau nhiều lần kéo mạnh cửa sau, cô gái quyết định nằm dài ngay trên đường cao tốc.

Ảnh chụp màn hình

Cô gái sau đó đứng lên và tiếp tục cãi nhau với bạn trai trong xe. "Cuộc chiến" chỉ dừng lại khi nữ tài xế quay lại khung vực đường cao tốc và ngồi xuống. Ở một đoạn camera khác, người đàn ông sau đó cũng bước ra khỏi xe và đi đến chỗ hàng rào bảo vệ trên đường mặc cho bạn gái chạy theo.

Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Cặp đôi khai nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do bạn trai uống quá nhiều rượu nên cả hai xảy ra cãi vã. May mắn, trong suốt quá trình giận dỗi không có chiếc xe nào chạy quá nhanh tông trúng cặp đôi.

Cãi nhau với bạn trai, nữ tài xế nằm dài ăn vạ giữa đường cao tốc

Cảnh sát sau đó giúp cặp đôi ra khỏi đường cao tốc và để họ bình tĩnh lại. Vì hành động bốc đồng và nguy hiểm của mình, nữ tài xế họ Lâm bị phạt 200 Nhân dân tệ (tương đương 700.000 đồng) và trừ 6 điểm trên giấy phép lái xe.