Amouranth sinh vào năm 1993 tại Houston, Texas, là một trong những streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch. Cô không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có cách nói chuyện rất thu hút.
Amouranth sở hữu tới 4,7 triệu lượt đăng ký cùng lượng fan khổng lồ đã đủ để chứng minh cho điều này. Cô nàng còn hoạt động vô cùng tích cực trên nền tảng OnlyFans với các bức ảnh, video 18+ bán cho khách hàng và giúp cô nàng có mức thu nhập cực khủng.
 Người đẹp thường khoe những đường cong nóng bỏng của mình trong những bộ đồ cosplay và những bộ bikini nhỏ xíu khiến người xem phải 'choáng váng'.
 Cô nàng cũng từng bị cấm trên Twitch một vài lần do để lộ những hình ảnh 'thiếu vải' tạo nên hình ảnh xấu cho cộng đồng Streamer.
Mới đây, nữ streamer đình đám đã bất ngờ công bố rằng mình đã có thể kiếm được 221 nghìn USD (hơn 5 tỷ VNĐ) chỉ với một video. Nội dung của video chỉ đơn giản là show trước máy quay vòng 1 của cô mà không có mảnh vải che nào.

   Ngay sau đó, cô đã khiến cộng đồng mạng phương Tây không khỏi bất ngờ vì nữ streamer lại có thể kiếm được số tiền 'khủng' như thế.