Streamer Võ Trần Anh Thư là một trong những cái tên được nhiều người biết đến trong cộng đồng game thủ. Cô không chỉ sở hữu tài năng chơi game tốt mà còn được biết đến với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, bên cạnh đó là nhiều mẫu hình xăm ấn tượng trên cơ thể.

Hotgirl Võ Trần Anh Thư hay còn được biết đến với nickname là Xíu Xíu, Thư Nako. Võ Trần Anh Thư sinh ngày 28/02/1995 tại Gia Lai, hiện tại cô đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công việc chính của Anh Thư là streamer chuyên về game Liên Quân Mobile. Bên cạnh đó, cô còn phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh thời trang online và người mẫu ảnh.


Võ Trần Anh Thư sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Với lợi thế chiều cao 1m65 ấn tượng và số đo 3 vòng cực chuẩn, nên Võ Trần Anh Thư luôn dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng người khác ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Cô nàng sinh năm 1995 yêu thích và theo đuổi phong cách thời trang sexy và gợi cảm. Anh Thư thường xuyên diện những bộ váy ôm sát cơ thể, tự tin khoe đường cong mảnh khảnh của mình.

Trên Facebook, Anh Thư cũng hay đăng tải những hình ảnh cá nhân và nhận được vô số lời khen và chia sẻ từ mọi người.

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, cô đã dành nhiều thời gian cho các các hoạt động thể thao. Trước đây, cô nàng gốc Gia Lai cũng từng theo học môn võ Vovinam và từ đây cũng giúp cô ý thức được về việc tăng cường sức khỏe bằng các hoạt động thể dục thể thao sau này.

Với sự hứng thú về xăm hình nghệ thuật cũng như không muốn đi sau thời đại, streamer Võ Trần Anh Thư khiến nhiều người ngạc nhiên khi xăm một hình cực lớn ở ngực và cánh tay. Mặc dù sở hữu nhiều hình xăm trên cơ thể nhưng Võ Trần Anh Thư vẫn được nhiều người khen ngợi bởi vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của mình.

Ngoài niềm đam mê chơi game, cô rất thích đi mua sắm và du lịch, do đó trong dự định sắp tới cô muốn có một những trải nghiệm mới lạ tại các địa điểm trong nước và ngoài nước cùng với bạn bè và người thân. Đồng thời giúp cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân.