Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai sinh năm 1995 đến từ Đà Lạt, hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Trước khi trở thành MC của VCS thì cô nàng này từng tham gia đóng phim ngắn quảng cáo Hoa Linh Lục Địa gần đây của Vetv. Cũng chính từ đây cái tên Mai Dora đã trở nên quen thuộc đối với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Sau sự ra đi của nữ MC quốc dân Minh Nghi, thì Vetv đã bổ sung nhân sự bằng ba cái tên mới là: Mai Dora, Bảo Ngọc, Kim Sa. Trong đó nữ MC Mai Dora chính là cái tên được cộng đồng game thủ Việt nhắc đến nhiều nhất, bởi lẽ cô là người sexy và nóng bỏng nhất so với 2 cái tên còn lại.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sexy và luôn cập nhật những xu hướng mới của giới trẻ, ít ai biết rằng Mai Dora từng là một nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng nghiêm túc và có thành tích học tập khá tốt. Bằng chứng là cô đã lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất trong một buổi tìm kiếm VJ tiếng Anh cho một kênh Youtube năm 2017. Kể từ đó, Mai Dora bắt đầu tham gia chụp ảnh quảng cáo, đóng phim đều đặn.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, khi được người xem hỏi về số đo vòng eo của bản thân, Mai Dora đã tự tin trả lời rằng vòng hai của cô 57cm. Đây là con số rất đáng ngưỡng mộ và xứng đáng với sự cố gắng của nữ streamer bởi ngoài công việc chính là MC, Mai Dora cũng đã từng rất đam mê với việc luyện tập nhảy sexy. Cô đã rất nhiều lần khiến các fan làng LMHT phải "nóng mặt" trước những màn vũ đạo vừa quyến rũ lại cực kỳ đẹp mắt.

Phong cách thời trang hằng ngày của Mai Dora cũng ưu tiên thể hiện đường cong, sexy, năng động hết mức. Trên trang cá nhân của mình, nàng hot girl thường xuyên cập nhật những hình ảnh hằng ngày và “đốt mắt” người xem bằng những bức hình không thể nóng bỏng hơn.