Trang phục khi lên sóng của các nữ streamer ở thời điểm hiện tại đang là một vấn đề đáng quan ngại. Thậm chí, dù cố gắng mặc kín đáo, nhưng vẫn không thể tránh những tai nạn "lộ hàng" như trường hợp của Yi Li là ví dụ.

Yi Li vốn được xem là một nữ streamer khá lành khi cô chơi game giỏi, biết cách giới hạn bản thân và không vướng vào bất kỳ một scandal hay sự cố khó đỡ nào.
Nhưng trong lần livestream cùng fan gần đây, cô nàng streamer diện cho mình bộ trang phục khá ngọt ngào, chỉ riêng chiếc váy có phần hơi ngắn, và chẳng thể ngờ được rằng trong lúc đang giao lưu vui vẻ, Yi Li dường như đã quên mất việc mình đang livestream trực tiếp.

Đáng nói hơn khi chiếc điện thoại được gái xinh đặt xuống dưới lại vô tình tạo thành một góc quay khá nhạy cảm.

Để rồi trong một phút cao hứng khi cúi xuống ký tặng, chụp ảnh, chiếc camera phản chủ kia đã quay lại y nguyên phần vòng ba hớ hênh của nàng hot girl.

Trong quá trình diễn ra sự cố, Yi Li gần như hoàn toàn không hề hay biết gì. Phải tới khi có một người bạn, dường như cũng đang theo dõi phiên livestream lên tiếng nhắc nhở thì nàng mới vội đổi lại tư thế, sau đó chuyển dời luôn góc máy quay "thiên thần" ấy.

Tuy nhiên, nó cũng là một bài học nhắc nhở cô nàng "vốn nổi tiếng ngoan hiền" lần sau nên cẩn thận hơn trong cách lựa chọn trang phục và góc máy camera của mình.